Bài báo: 'W' Lee Jong Suk, "Tôi thích YG nhưng đồ ăn ở canteen không ngon như tôi tưởng..."



Nguồn: Star Today - Nate

1. [+1,303, -125] Nhìn đi nhìn lại vẫn chẳng thấy thẳng thắn ở đâu, chỉ thấy vô duyên thôi



2. [+1,093, -114] Sao không xem lại nhân cách của mình đi

3. [+949, -110] Không biết giờ ra sân bay ảnh có cẩn thận hơn không

4. [+140, -20] Chắc các ajumma làm việc ở canteen sẽ thấy buồn lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+135, -26] Nói năng như thế thì các ajumma làm ở canteen sẽ cảm thấy thế nào?

6. [+111, -30] Được cho ăn rồi mà còn than phiền, hừ

7. [+100, -25] Dạ vâng chắc các ajumma ở canteen sẽ rất vui khi được nghe mấy câu này ha

8. [+85, -26] Jong Suk-ah, anh có còn quan tâm tới hình tượng của mình không vậy?

9. [+82, -16] The poor cafeteria ajummas are now exposed to the entire country as people who make bad food ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+75, -26] Chắc nói đùa thôi, nhưng những nhân viên canteen chắc sẽ thấy phật ý

11. [+58, -25] Thế thì tự mang cơm đi mà ăn nhé

12. [+57, -23] Thằng điên. Người ta đứng suốt ngày bên mấy cái lò nóng để nấu cơm cho nó, thế mà nó có thể nói đùa kiểu này à? Nhân cách thối tha.  

13. [+53, -23] YG tự hào về canteen của họ lắm, chắc hẳn các ajumma làm việc ở đó cũng rất nỗ lực...... nghe câu này chắc người ta nhụt chí lắm luôn. Thật chẳng biết nghĩ cho người khác gì cả. Nói thế này không chỉ làm tổn thương nhân viên mà đến Yang Hyun Suk cũng mất mặt.

14. [+48, -25] Giờ sao dám đối mặt với các ajumma làm bếp nhỉ

15. [+41, -24] Mức dạiiiii  ㅋㅋㅋㅋ  Mình thấy các ajumma làm trong bếp luôn để tâm tới dinh dưỡng trong từng bữa ăn, vậy mà thằng khốn này lại ăn nói kiểu vậy đấy...


=
Credit: netizenbuzz