Bài báo: Vẻ đẹp tươi trẻ của Sandara Park



Nguồn: Herald Pop - Nate


1. [+496, -39] Chị ấy mặc thế vì đây là buổi chiếu phim hoạt hình mà, sao cứ soi mói cách ăn mặc để xoáy chuyện tuổi tác thế nhỉ? ㅋㅋㅋㅋ Sandara vừa xinh vừa trẻ, để chị ấy yên đi ㅠ

2. [+442, -36] Người ta mặc vậy vì là đi xem phim hoạt hình đó ạ ㅎㅎ nom dễ thương ghê

3. [+353, -29] Nhiều đứa hận đời thế nhỉ. Dara chẳng bao giờ hút chích gì như cái cô cùng nhóm kia nhé, mà cũng nào phải cô ấy đòi nhà báo viết bài để nâng bi rằng mình trẻ trung như nào đâu. Người ta mặc thế có khi vì người ta thích phong cách? Đi lo chuyện của mình đi..

4. [+24, -16] Xinh mà bất tài

5. [+22, -5] Đẹp lộng lẫy ㅠㅠ chẳng hiểu sao YG lại không tận dụng cái mặt tiền của bả hơn...

6. [+21, -11] Cá là độ này cũng phải lo nghĩ nhiều..

7. [+20, -6] Chỉ riêng cái mặt này cũng đủ để phá đảo giới thần tượng kể cả nếu có debut ở thế hệ đầu đi chăng nữa. Giống Eugene kinh... YG thực sự đã chọn sai concept cho cô nàng rồi.

8. [+18, -1] Buộc tóc lên như này xinh lắm chị ㅎ

9. [+16, -3] Luôn chăm chỉ hoạt động từ ngày còn ở Philippines, đó chính là điều mình thích ở Sandara

10. [+15, -4] Là ca sĩ nhưng thậm chí còn chẳng thể quảng bá với tư cách một ca sĩ chỉ vì Park Nghiện. Đi solo thì lại không đủ duyên... Suốt 2-3 năm vừa qua chỉ toàn chường mặt lên báo nhờ cái danh 'vẻ đẹp tươi trẻ'...

11. [+14, -9] Một trong những người nổi tiếng mà tôi cực kì thương. Ai cũng thấy là nàng có đam mê mãnh liệt với những việc nàng làm, thế nhưng khả năng lại có hạn nên lực bất tòng tâm.

12. [+13, -1] ㅋㅋ Xinh
_

Credit: netizenbuzz