Bài báo: 'V App' Girlfriend nhắc tới tin đồn lục đục giữa Shinbi và Umji 'chỉ là tin đồn thôi'


Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+754, -54] Vấn đề chính là biểu cảm của Shinbi. Mặt trông thối không chịu được. Làm ơn quản lý lại biểu cảm của mình đi, không chẳng sớm thì muộn cũng ăn gạch cả rổ.  

2. [+659, -34] Mình đang xem showcase đây, mặt Shinbi làm sao đấy?

3. [+612, -38] Fan của Girlfriend lúc nào cũng bảo Shinbi như một hyung phóng khoáng, nhưng với non-fan chúng tôi thì trông cô ta quá là bất lịch sự. Ngay đoạn đầu showcase lúc chào khán giả mặt cô ta đã khó ở rồi.

4. [+93, -4] Shinbi-ya... oppa là fan thật sự của em nên phải nói điều này. Dù em có khuôn mặt bẩm sinh khó ở thì cũng đừng quên mình là người nổi tiếng phải hát những bài ngây thơ nữ tính và sống nhờ hình tượng. Dù có khó khăn thế nào thì nghề của em yêu cầu phải luôn giữ một khuôn mặt vui tươi để khán giả còn yêu thích.  Tôi nhớ trong show thực tế debut của A Pink, họ đã phải luyện tập cho tới vài ngày cuối cùng trước khi lên sân khấu. Maknae Hayoung đã nhảy với khuôn mặt vô cảm và Chorong thực sự nhắc nhở em ấy một cách nghiêm khắc. Khi Hayoung khóc, Chorong đã ôm em và nói "Unni cũng thấy thật khó khi vừa nhảy vừa cười..." Đấy chỉ là một trong những tôn chỉ luôn được giữ gìn của nhóm nữ. Muốn công chúng yêu quý mình thì phải cười. Hơn nữa, idol nữ có fandom yếu hơn idol nam nên chỉ cần không cười thì đã bị ném đá tới chết rồi. Từ giờ hãy cố gắng mỉm cười dù em có phải ép mình đi chăng nữa. Nhất là khi em muốn có một sự nghiệp dài hơi vơi tư cách idol nữ ở Hàn Quốc...  

5. [+91, -1] Shinbi không chỉ có khuôn mặt giống Jessica, tính cách cũng giống luôn nhỉ

6. [+85, -3]  Yerin và Shinbi bất lịch sự quá ㅡㅡ  Cả hai cố tình cô lập Umji, còn các chị lớn thì lại chẳng làm gì cả. Yoojoo là người duy nhất chăm sóc cho Umji. Mấy cô còn lại cứ liệu cái thần hồn đấy.  

7. [+78, -2] Mình cũng là fan của nhóm nhưng thật sự không thấy Shinbi là người tốt. Chắc là cũng không cần giải thích vì sao nữa nhỉ. Nói thẳng ra thì em ấy không biết cách kiềm chế tính cách của mình. Em ấy không thể che giấu cảm xúc, lúc nào bực mình là khuôn mặt với hành động thể hiện ra ngay. Shinbi cũng từng nói mới đầu không thích Umji, nhìn cách cư xử hiện tại thì có vẻ cũng vẫn chưa ưa nhau. Shinbi à, sống phải có trái tim chứ em... đã đi được xa tới thế này rồi sao em còn muốn phá nát sự nghiệp của chính mình? Biết là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, nhưng nếu cứ thế này thì em chẳng tồn tại được lâu đâu. Bất lịch sự nó khác hẳn với phóng khoáng. Hãy thay đổi cách sống trong khi fan vẫn còn bênh, vì bênh thì nó cũng chỉ có mức độ thôi.  

8. [+72, -4] Bởi vậy nên mấy đứa vọt lên thành sao lại hay dính scandal

9. [+65, -2] Girlfriend từng đến biểu diễn ở trường em và con bé Shinbi mặt thái độ vãi luôn. Bọn em cổ vũ cho từng thành viên một mà trông nó éo vui vẻ gì cả    ㅋㅋㅋㅋ  các em khác chào hỏi và phản ứng với những câu cổ vũ của khán giả  ㅠㅠ Xem lại fancam em quay hôm đó mà chẳng thấy cảnh nào Shinbi cười cả  ㅎ Kể từ đó em chẳng thích nó luôn

10. [+61, -3] Đây là lần đầu tiên tôi xem nhóm này, và chỉ qua Show Time thôi tôi đã thấy họ cô lập cô bé Umji trong ký túc xá. Không muốn hỏng đời thì cư xử cho phải lối vào.  

11. [+59, -1] Xem My Little TV thấy Yerin cũng nóng tính đấy chứ đùa

12. [+51, -11] Đây là khoảng thời gian quan trọng nhất của nhóm. Nhìn AOA xem... nhóm nữ khác nhóm nam nhiều lắm. Một khi người ta đã chửi là người ta sẽ bám theo kéo xuống tận đáy vực thì thôi. Tin đồn lục đục nội bộ trong nhóm nữ còn có tác hại hơn là scandal say xỉn lái xe của nhóm nam. Girlfriend đang bắt đầu xây dựng vị trí cho mình nên phải cẩn trọng từng hành động một. Mấy em một phát nổi tiếng nhưng cũng cẩn thận một phát là về mo nhé.   


=
Credit: netizenbuzz