Bài báo: Truyền thông Mỹ, "IOI Jun Somi sẽ là ngôi sao mới của K-Pop"



Nguồn: Sports Chosun - Nate 

Bài báo gốc: http://bit.ly/2aRnzWW



1. [+398, -25] Jackson: Soooomiiiii bá đạoooo!!!!

2. [+377, -35] Đồng ý. Con bé có chất giọng hay và luôn mỉm cười với mọi thứ... dù nó đã trải qua nhiều khó khăn khi còn rất nhỏ, tôi đã luôn tin Somi sẽ trưởng thành thật tốt như bây giờ! Somi cố lên!!! 

3. [+336, -33] Ví dụ tích cực cho trẻ được nuôi dưỡng trong gia đình đa văn hóa  ㅋ

4. [+20, -3] Somi có thể nói sõi cả tiếng Hàn và tiếng Anh, con bé rất ngoan và chăm chỉ. Có lẽ đó là lý do nó cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài.  

5. [+18, -2]  Trong các thành viên IOI thì Somi chắc sẽ có tương lai sáng nhất. Lợi thế lớn nhất của cô bé là tuổi trẻ, và cả tài năng nữa... và cô bé cũng là gà JYP, một công ty chưa từng có nhóm nữ nào thất bại cả. Các thành viên IOI khác thì chẳng biết về tới công ty có nổi tiếng được không, nhưng công ty của Somi là JYP... họ chỉ cần media play nhóm của Somi là nhóm kế thừa Twice là đã đảm bảo có tiềm năng thành công rồi.  

6. [+18, -3] Công nhận cô bé rất tính cực và rạng rỡ   ㅋㅋ

7. [+18, -5] Somi nói tiếng Anh thành thạo, khuôn mặt độc đáo, tính cách tươi sáng   ㅋㅋㅋ tất cả những đứa phân biệt chủng tộc dám nói Somi là con chó lai sẽ phải hối hận khi thấy thành công của con bé

8. [+16, -2] Và Somi mới chỉ 16 tuổi thôi!!!!

9. [+15, -2] Con bé vừa xinh xắn vừa tình cảm  ㅜㅜ  Muốn có đứa con gái như thế ㅎㅎ

10. [+11, -4]  Nghĩ lại thì khác với Trung và Nhật - nơi có rất nhiều ngôi sao là con lai, Hàn Quốc chẳng có mấy người như thế nhỉ. Toàn là Hàn Kiều sinh ra ở nước ngoài thôi. Những idol con lai nổi tiếng duy nhất là Jun Somi và Vernon.  


=
Credit: netizenbuzz