Bài bào: "Tôi sẽ cứu chú mèo này" Hyorin giải cứu một chú mèo đi lạc


Nguồn: Dispatch - Naver

Quản lý của Baek Ji Young phát hiện ra một chú mèo con đi lạc, chú mèo không thể đi lại nên anh đã đưa đến bệnh viện thú y. Chú mèo bị gãy một chân, chân còn lại bị hoại tử. Hyorin biết được tin này và gọi điện cho anh quản lý lúc 11 giờ đêm, cô ấy ngay lập tức đến bệnh viện. Hyorin đồng ý cho chú mèo phẫu thuật và tình nguyện chăm sóc chú dù sáng sớm hôm sau phải bay đi nước ngoài. Cô ấy đã dành cả đêm để chăm lo cho chú mèo.
-

1. [+2,479, -44] Vẫn biết cô ấy yêu động vật nhưng đọc bài báo này đã khiến tôi trở thành fan.

2. [+1,557, -25] Chị ấy tuyệt quá~ lại còn hát hay nữa chứ! Em ủng hộ chị

3. [+1,427, -20]Trái tim của Hyorin ấm áp và tài năng của cô ấy cũng tỏa sáng   ㅜㅜchắc cô ấy mệt lắm, xin hãy giữ gìn sức khỏe nhé~~!  

4. [+1,039, -18] Hyorin ♡♡♡♡♡♡♡♡

5. [+200, -4] Mới đây tôi đọc một bài báo nói một kẻ vô duyên vô cớ đá một con mèo đang có bầu. Hyorin xứng đáng được khen ngợi vì điều này.

6. [+185, -3] Hẳn là cô ấy yêu động vật lắm... nói mình sẽ chăm sóc động vật thì dễ chứ thật sự rất ít người có thể làm được việc đó

7. [+169, -2] Cũng cảm ơn quản lý của Baek Ji Young vì đã lượm em nó về thay vì bỏ mặc ngoài phố. Hyorin nổi tiêng là người yêu động vật và luôn tiên phong trong các vấn đề về bảo vệ động vật. Vì những người như  họ nên thế giới này mới đáng sống.

8. [+148, -2] Cực kỳ nể phục tình yêu của Hyorin dành cho động vật


=
Credit: netizenbuzz