Bài báo: Thời trang "giấu quần" hoàn hảo của SISTAR Hyorin




Nguồn: Newsen via Nate

1. [+275, -32] Hyorin trong đây nhìn khỏe khoắn nhỉ, vài cái comment trong đống comment này bị làm sao thế

2. [+93, -19] Đây mới là thứ gọi là bo đỳ nè ㅋㅋ đám con nít chúng mày chẳng biết cái gì cả ㅋㅋ

3. [+46, -10] Thân hình như người nước ngoài! Đẹp ㅋ

4. [+23, -38] Bo đỳ như chị này có lẽ trông khỏe khoắn thật nhưng cá nhân tôi lại không thích nó cho lắm

5. [+20, -11] Hôm nay Hyorin nhìn xinh quá đi ~~^^

6. [+16, -24] Gu thời trang của bà này xấu thế

7. [+15, -7] Ah ~ Thân hình Hyorin thật sự rất tuyệt

8. [+14, -11] Có mình tui nghĩ Hyorin trong đây nhìn ổn thôi hả... Tui thấy cổ mặc đồ trông đẹp mà, lại còn điện nước đầy đủ nữa

9. [+13, -7] Nước da nhìn thật là khỏe khoắn ~~ chuẩn cặp đùi mật ong ~!! ^^

10. [+12, -4] Em thấy Hyorin ngoài đời rồi, khuôn mặt cô nàng nhỏ tí à ㅋㅋㅋ và rõ ràng là nàng có một nước da khỏe mạnh

11. [+10, -3] Chế này hình như vẫn chưa tìm ra được phong cách thời trang hợp với mình hay sao ấy...

12. [+10, -3] Ôi... vừa đẹp vừa sexy

Credit: NB