Bài báo: Sunny "Bình luận ác ý nhất? Họ nói tôi hãy chết đi"



Nguồn: Newsen - Nate

1. [+375, -29] Nhưng Sunny nói dù thế nào cô ấy vẫn sẽ sống tiếp    ㅎㅎ chuẩn đấy, đừng quan tâm tới lũ ném đá giẻ rách đó! Sunny mạnh mẽ lên!!  ♥



2. [+304, -24]  Đừng quan tâm tới mấy đứa nhãi ranh đấy, toàn một bọn tâm thần cả

3. [+222, -20] Trên Nate có vài đứa bình luận điên rồ kiểu "Mong mày bị Kim Jong Il ném bom hạt nhân vào mồm", mà thằng này còn một đống nick clone ấy. Trong đám ném đá thì thằng này là điên nhất. Nó còn vài cái nick nữa là gale, Ahn Sang Il, deut.

4. [+20, -0]  Những đứa cmt nặng lời tới mức vậy toàn lũ đầu óc có vấn đề

5. [+16, -1] Nhìn vào lịch sử bình luận của chúng nó sẽ thấy chúng nó đi khắp nơi để gạch đá. Chẳng hiểu ngoài đời thật sống thế nào nữa.

6. [+16, -3] Hãy mạnh mẽ lên vì người mình yêu thương và mặc xác lũ chẳng đáng đếm xỉa kia đi

7. [+13, -3]  Tự nhiên đi kêu người ta chết đi là sao? Nói điều đó với một người bạn chưa từng gặp chính là tội ác đấy

8. [+11, -5] Dù có ghét ai đó thế nào thì cũng không thể bảo họ chết đi được. Ghét thì cứ bảo người ta xấu xí rồi thôi... "Sunny xấu quắc".

9. [+11, -2] Nhưng sao phải nói thế nhỉ? Mình chẳng hiểu nổi

10. [+8, -1] Làm thành viên nhóm nữ là một công việc cực kỳ mệt mỏi. Kiếm thật nhiều tiền~ và phải nhẫn nhịn những bình luận ác ý đó. Họ lúc nào cũng phải nghe chửi: khóc chửi, ăn chửi, xinh hơn nhờ dao kéo chửi, dao kéo nói chung là ăn chửi, không dao kéo cũng chửi, xấu càng chửi.... Chắc hẳn cư dân mạng lôi nhóm nữ ra làm vật xả stress của bản thân đây mà.


=
Credit: netizenbuzz