Bài báo: SM rơi vào lưới tình EDM, JYP rơi vào lưới tình reggae


Nguồn: X Sports News - Naver

1. [+315, -37] Và YG rơi vào vùng mất trí

2. [+287, -61] Thích bài mới của WG lắm

3. [+136, -21] Hãy tôn trọng gu nghe nhạc của mỗi người. Không nhất thiết phải coi thường người khác vì thể loại nhạc mình thích đâu các cậu ạ.

4. [+27, -3] Nhiều người nghĩ thứ hạng digital = khả năng âm nhạc, nhưng Melon đâu có đại diện cho âm nhạc Hàn Quốc đâu.

5. [+14, -3] Họ mới ra có 2 bài   mà nói JYP cuồng reggae thì hơi lố đó

6. [+7, -1] Tình trạng hiện tại của top 3: SM chiếm EDM, JYP chiếm nhạc tự sáng tác, YG chiếm hip hop

7. [+3, -0] Bài mới của WG đúng là lấy cảm hứng từ reggae, nhưng nó không phải reggae chính thống đâu   ㅋㅋㅋㅋ SM cũng không hẳn hoàn toàn là EDM, chẳng qua dạo này nghệ sĩ bên họ thích EDM thôi  

8. [+18, -6] Đúng là SM cũng mê EDM một thời gian rồi, họ liên tục lồng dubstep vào nhạc của EXO còn gì. EXO thì mới ra có 2 bài reggae nên bảo là cuồng thì hơi quá đấy.

9. [+19, -7] Mấy idol tự nhận mình tự sáng tác ấy, toàn là hợp tác cùng một nhà sản xuất chuyên nghiệp khác thôi   ㅋㅋ  kể cả bài mới của WG và GD - người có hình tượng nghệ sĩ - cũng vậy. Mấy idol thật sự tự mình sáng tác không nhờ vả ai thì chắc chỉ đếm trên một bàn tay thôi... Idol lấn sân nhiều mảng là điều tốt, nhưng đừng cốt lây nhà sản xuất trong khi mấy cô mấy cậu đâu làm được đến thế.

10. [+15, -6] Nhạc của Tiffany, Jonghyun, Luna nghe đều na ná nhau, giống kiểu nhạc cùng một series của Girlfriend thì sẽ giống nhau ấy. Chắc tại tất cả cùng là EDM, nhưng thấy sao nó không trở thành siêu hit cũng không siêu flop. JYP không theo đuổi reggae đâu... Cheer Up với Like Ooh-ahh mà là reggae chắc? 


=
Credit: netizenbuzz