Bài báo: SISTAR Bora khoe tài vũ đạo tiềm ẩn... sao có thể thế!



Nguồn: 10asia - Nate

1. [+213, -22] Phần thi của bạn này cứ có gì đó gượng gạo... từ đầu đến cuối vẫn bị lu mờ bởi cô gái bên cạnh

2. [+178, -22] Haida, Bora... Trong nhóm cũng đã không bao giờ được chú ý vì các thành viên còn lại đều tài năng hơn. Còn lần này thì bị vũ đoàn phụ họa dìm cho không nổi được...

3. [+130, -21] Wow U-Kwon... xét vũ đạo thôi thì Ten tốt hơn. Uyển chuyển đến hoàn hảo, biểu cảm cũng rất tốt, thế nhưng nếu ét về trình diễn thì U-Kwon đúng daebak.

4. [+27, -5] Sao Bora lại có thể chẳng hề gợi cảm đến mức này chứ...

5. [+25, -3] Nói thật thì Bora là tệ nhất trong show ㅠㅠㅠ Nhảy gượng bỏ xừ, nhưng cứ thích cười ngạo mạn cơ

6. [+22, -7] Bora bị gái bên cạnh dìm quá ㅠㅠ tất cả những gì đọng lại với tôi chỉ là cô kia;

7. [+21, -5] Dù tốt dù xấu thì nhìn Ten với Bora còn giống đang nhảy, chứ còn Momo với U-Kwon thì quá chú trọng vào khía cạnh biểu diễn trong phần thi của mình.

8. [+20, -2] Cô bên cạnh nhảy hơn hẳn luôn, Bora thì quá gớm... cả đoạn cuối mà tất cả cùng ra nhảy nữa, đang bảo cái cô đội mũ nhảy chán đời ghê thì hóa ra chính là Bora ㅎ

9. [+18, -3] Hát không được, nhảy không xong, Bora ơi aigoo ㅠㅠ

10. [+15, -8] Tôi thậm chí còn chưa bao giờ nghe đến cậu U-Kwon kia, nhưng xem xong thì đổ cái rầm. Rồi tìm ra được là cậu ấy đang công khai hẹn hò một người con gái lớn hơn mình 4 tuổi nữa. Một cậu phi công quá ổn. Còn Bora thì quả thực là đã nhảy kém hơn cả vũ công phụ họa. Momo có thể hơn Bora khoản nhảy đấy, nhưng lại không biết diễn, đâm ra..
_

Credit: netizenbuzz