Bài báo: PD của ‘Fridge’, ‘Lùm xùm thái độ của Baro? Thực xấu hổ vì cậu ấy không hề thô lỗ…’

Nguồn: Ilgan Sports via Nate

1, [+481, -31] Nếu như khán giả đã cảm thấy anh ta như thế thì anh không thể nào thay đổi được đâu…

2, [+406, -36] Tôi thấy khó chịu khi xem thằng này!

3, [+395, -20] “Tôi không thích Ronaldo, tôi không thích thịt xay, tôi không thích natto, tôi không thích những món giòn, tôi chỉ ăn đùi thôi, tôi không ăn cánh”~~~ Thế mày thích cái gì hả thàng9 ch0 kia!!

4, [+47, -4] Theo tôi thấy thì không phải ông PD đang bênh Baro đâu mà ổng đang cố thể hiện là nhà sản xuất chẳng hề biên tập ác ý gì cả. Trước giờ xem tivi tôi chưa bao giờ tự nghĩ trong đầu “đây là ai thế?” cả. Thường thì khách mời sẽ trình bày khẩu vị của mình trước khi màn nấu nướng diễn ra và rõ ràng mỗi đầu bếp đều có một phong cách riêng mà mình phải tôn trọng nhưng cái thằng này thì nó cứ liên tục chọc ngoáy liên tục là ghét cái này ghét cái kia. Xong cuối cùng đến màn ăn món ăn đã hoàn thiện thì nó bảo là món này thường quá và đặt sang một bên. Ôi cái thằng này nó làm sao ấy nhỉ? Được nuôi dạy kiểu gì mà vênh váo thế?

5, [+30, -4] Ông này thật chẳng ra làm sao… nhất là cái cách ăn nói với người lớn kìa

6, [+30, -1] PD có thể nói là anh ta không hề thô lỗ nhưng phần đa khác giả đều bức xúc khi xem anh ta, đã thế thì có phải nên thừa nhận là có vấn đề không nhỉ?

7, [+29, -3] Trước giờ đã thấy thằng này sống giả dối rối. Nhìn vào mắt đàn ông là biết thế nào rồi. Biết ngay là thể nào cũng tới ngày lòi đuôi mà

8, [+25, -6] Hmm… vô học đến cái mức mà nếu tôi là Tak Jae Hoon thì chắc tôi cho một cái bạt tai rồi đấy. Mà chắc ông PD cũng sợ mấy con fangirl não tàn của nó lắm ㅋㅋㅋ

-


Nguồn: Naver

1, [+2,370, -168] Nếu mà xem từ đầu thì thể nào cũng cảm giác thằng cha này láo lếu cỡ nào cho mà xem. Đầu bếp đã chọn nguyên liệu sử dụng cho món ăn rồi nhưng ổng vẫn bai bải cái mồm “Tôi ghét cái này, tôi ghét cái kia, tôi đã ghét mà sao anh vẫn cho vào”… Thường thì phải bảo mình thích ghét cái gì ngay từ đầu rồi đầu bếp sẽ dựa theo đó mà nấu theo khẩu vị của mình… nhưng mà thằng cha này vượt quá giới hạn rồi.

2, [+2,296, -168] Tuần trước khi Cao Lu làm khách mời đã rất vinh dự được ăn những món của các đầu bếp này nấu và còn tự hỏi không biết cả đời có bao nhiêu lần được như thế… Những đầu bếp này đều la bếp trưởng danh giá nhất thế mà anh ta lại vặn vẹo từng quyết định một của họ cơ. Cần thiết không?

3, [+2,010, -128] Ờ có khi là PD thấy tiếc vì đã mời cậu ta tham gia chương trình này và giợ bị công ty của cậu ta gây áp lực phải nói dỡ mấy câu… cơ mà khán giả cũng có mắt nhé

4, [+1,881, -105] Thế thì ít nhất cũng phải bảo với đầu bếp là mình muốn gì chứ… nhục thật. Khiến cho dàn đầu bếp phải bối rối vì đã nấu cho nó ăn. Anh ta cần phải học cách làm người đàng hoàng hơn còn mấy đứa fan mê muội thì ngưng bênh đi.

5, [+498, -25] Baro, tưởng tượng xem lúc cậu đang rap hay hát cho một người nghe mà người ấy cứ liên tục nói “Tôi không thích cái này” thì cậu thấy thế nào? Cậu nghĩ mẹ cậu sẽ cảm thấy thế nào sau khi nhìn thấy cái cách cậu đối xử với những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc… Lần sau ăn nói cho cẩn thận đi vì cậu đã khiến cho khán giả khó ở lắm đấy.


-


Bài báo: Scandal thái độ của Baro trên Fridge... "Soi mói từng li từng tí?"
Nguồn: Herald Econ - Nate

1. [+2,039, -69] Cậu ấy làm tui cảm thấy khó chịu, vụ này đã làm thay đổi suy nghĩ của tui về Baro

2. [+1,917, -63] Không biết đây là concept của thằng này hay là cái mẹ gì cơ mà đúng là chơi liều thật... Thấy ngạc nhiên vc vì nó không thèm gọi Mikael là "Đầu bếp Mikael" mà gọi thẳng tên luôn mới máu chứ, làm em cứ nghĩ mãi không biết có phải hai người này thân nhau từ trước không.. Và cái cách nó luôn mồm bảo ghét cái nọ cái chai trong khi đầu bếp đang nấu ăn và rồi cố tình làm phiền Tak Jae Hoon lại một lần nữa thể hiện máu liều... Dù thế nào đi chăng nữa thì thằng này cư xử như vậy là sai quá sai rồi. Thậm chí dù là đùa nghịch theo concept thì cũng vừa vừa phai phải thôi chứ

3. [+1,671, -117] Em thấy vụ này chưa đến mức thành scandal nhưng nếu cách cư xử của cậu ấy khiến mọi người thấy khó chịu thì cậu ta nên có trách nhiệm giám sát và kiểm điểm lại hành vi của mình

4. [+228, -7] Có lẽ đây chính là bản chất thực sự của nó...

5. [+209, -5] Từ xưa đã có nhiều phốt về tính tự kiêu tự phụ của thằng đórồi mà ㅋㅋ Với lại nhìn cái cách nó cố tình gây phiền phức cho chú Tak Jae Hoon mà xem.... Chú ấy đáng tuổi bố nó đấy

6. [+209, -3]Hình như không chỉ mỗi em thấy ngứa mắt cái tên này ㅋㅋ Tui ghét cái này, tui ghét cái nọ, thế sao không đi cái show mà mày thích ăn gì thì ăn ý, còn thò mặt lên show này làm gì? Ít nhất cũng phải biết lựa lời mà nói chứ... ví dụ như "Em không thích món này cho lắm nhưng em muốn nếm thử món chú đầu bếp nấu"

7. [+202, -3] Không biết cách tôn trọng người khác, điều đó rõ rành rành còn gì

8. [+187, -3] Biết ngay là nó sẽ bị ghét mà... Cư xử kiểu bố đời

9. [+169, -9] Trông như cái thằng đần. Như kiểu mấy thằng cấp 2 thích ra vẻ ta đây đéo sợ bố con nhà thằng nào và nghĩ rằng như thế là oách xà lách lắm

10. [+157, -4] Không quan tâm thằng này có chê đồ ăn hay không, vì dù sao đó cũng là khẩu vị riêng của mỗi người. Nhưng mà khó chịu ở chỗ nó không hề thể hiện sự tôn trọng với Mikael bằng cách xưng hô trống không với chú ấy. Khoảng cách tuổi lớn lắm luôn đó, sao mày dám không dùng kính ngữ hả tsk tsk

-

Bài báo: Đại diện của Baro, "Cậu ấy sẽ tiếp thu những lời chỉ trích về thái độ của mình trên Fridge và sẽ hành xử cẩn thận hơn"

Nguồn: OSEN - Naver

1. [+505, -67] Cố quá thành quá cố, tự phụ đtcn

2. [+411, -43] Lúc nó giơ con gà lên và cố tình trêu chú Tak Jae Hoon... Em còn tự hỏi não thằng này có vấn đề à

3. [+369, -42] Ờ, cậu ta đi quá xa rồi...

4. [+316, -36] Xem mà cũng thấy khó chịu nữa là...

5. [+292, -48] Liệu hồn mà xem xét lại thái độ của mình đi Baro
-----
Credit: http://goo.gl/0hQbRC