Bài báo: [Độc quyền] Nhà sản xuất Peejay của Big Bang và Beenzino ký hợp đồng với YG the Black






Nguồn: Sports Chosun - Naver

1. [+1,798, -154] Ít ra thì YG cũng đang nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Hàn Quốc bằng cách hỗ trợ các nhà sản xuất người Hàn thay vì dựa vào nhạc sĩ nước ngoài. Về mặt này thì tôi ủng hộ YG.

2. [+1,012, -40] YG sẽ thổi bay tất cả~~

3. [+889, -57] Hóng quá, anh ấy chuẩn bị tung mấy bài gây nghiện cho xem

4. [+712, -67] Peejay được xem như tri kỷ của Beenzino đấy. Không biết liệu điều này có đồng nghĩa với việc Beenzino cũng sẽ nhảy từ 1llionaire sang The Black trước khi nhập ngũ không nhỉ.

5. [+147, -30] Hướng phát triển khác hoàn toàn với SM. SM lúc nào cũng giao hết cho đám nhạc sĩ nước ngoài, nên nhạc của bên đó nghe dị hợm vãi chưởng. Chả có nội hàm ý, cứ như thể chỉ là đắp lời Hàn vào một bài nhạc tây. Mấy bài 'Growl' này, 'Electric Shock' này, cả 'Ice Cream Cake' nữa, giai điệu hay đấy nhưng kết hợp cùng lời Hàn nghe lại chả ra sao. Trái lại thì YG lại mang chất R&B và hiphop rất Hàn vào trong ca khúc của họ. Những nhà sản xuất nhạc người Hàn của YG phù hợp với thị hiếu công chúng Hàn Quốc hơn, và sau tất cả thì họ thành công biến giai điệu đó thành phổ biến trên toàn cầu (ví dụ như 'Gangnam Style' đó).

6. [+71, -5] Ở YG nhân tài như lá mùa thu cơ mà chẳng bao giờ được trọng dụng. Lắm nhân tài như thế thì YG thậm chí còn có thể mỗi đêm tung một bài hát chất lượng ý.

7. [+69, -8] YG đang lên...

8. [+59, -5] Tôi nghĩ rồi DEAN cũng sẽ gia nhập YG the Black một khi kết thúc hợp đồng với Universal ㅎㅎ hoặc cũng có thể là High Ground, cả đội Eskimo đều sang đó rồi mà.
_

Credit: netizenbuzz