Bài báo: Noh Min Woo - người khẳng định SM bắt mình ký hợp đồng 17 năm + cản trở hoạt động cá nhân - đã thua kiện


Nguồn: News 1 - Nate

1. [+462, -53] Ôi SM bẩn tính vãi... Lúc nào cũng đì nghệ sĩ hủy hợp đồng tới bến thì thôi  

2. [+328, -34] Làm sao mà thắng được SM~

3. [+253, -51] Dù sao thì vụ kiện này cũng quá tào lao mà. Từ hồi rời SM anh ta đi bao nhiêu show đóng bao nhiêu phim, chả hiểu sao đến tận bây giờ mới đi kiện.

4. [+30, -1] Cái này hơi bị ngược với lời nói của Trax Jungmo trong một chương trình hồi trước nhỉ. Anh ấy nói Trax làm ăn không tốt, chẳng kiếm được đồng nào mà SM vẫn cứ cho ra album và ký tiếp hợp đồng với họ, đến anh ấy còn chẳng hiểu vì sao lại thế nữa là.

5. [+26, -5] Mình đã theo dõi Trax từ khi họ ra mắt, SM đã cho nhóm sang Nhật, còn được hợp tác với X Japan luôn đó. SM đã cố hậu thuẫn hết sức rồi nhưng nhóm này không bật lên nổi. Rồi Noh Min Woo rời nhóm và giữ im lặng bao nhiêu năm nay, tự nhiên bây giờ đùng đùng đi kiện. Anh ta xuất hiện tràn lan trên các chương trình TV và phim truyền hình, chúng ta cũng thấy còn gì. Trước giờ việc quảng bá của anh ta vẫn rất thuận lợi.

6. [+22, -7] Noh Min Woo hoạt động mạnh trên cả show và phim ảnh. Nếu SM cản trở thật thì đáng lẽ phải thua kiện như vụ với JYJ chứ? Chưa đọc gì đã ném đá SM thì thật bất công đó mấy bạn à

7. [+20, -2] SM hồi đầu lăng xê cho The Trax dã man luôn. Là tay trống mà anh ta còn xuất hiện trong Pasta và đi một đống show còn gì. Giờ lại bảo mình vốn chơi guitar? Lời nói trước sau bất nhất.

8. [+17, -4] SM thắng kiện một cách minh bạch công bằng, sao mấy đứa lầu trên lại bảo SM bẩn thỉu nhỉ   ㅋㅋ Anh ta lúc nào cũng xuất hiện trên các show âm nhạc, giải trí, còn đi đóng phim nữa mà đòi kiện SM tội cản trở hoạt động của mình, chắc vui tính?   ㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz