Bài báo: Mizuhara Kiko gửi lời xin lỗi đến những cư dân mạng Trung Quốc đang giận dữ



Nguồn: X Sports News via Nate

1. [+478, -3] Cái hồi dân mạng Hàn tụi mình chỉ trích mụ này vì mấy vụ như vầy thì mụ ý lờ lớ lơ đi luôn, cơ mà tui đoán mụ ta sợ Tung Của hơn ấy nhỉ

2. [+429, -1] Xét cho cùng thì Trung Quốc hẳn phải đáng sợ lắm

3. [+308, -3] Ah thím này xấu dã man rợ

4. [+37, -0] Cứ mỗi khi bị dính phốt là cô ta lại cố tìm kiếm sự thông cảm bằng cách nói rằng mình đến từ một gia đình đa văn hóa

5. [+33, -0] Mẹ của Kiko là người Hàn hả? Bực rồi nhá

6. [+25, -1] Éo hiểu nổi GD thấy được gì ở nhỏ này ㅋㅋㅋㅋ

7. [+22, -1] Xét theo biểu cảm khuôn mặt thì thấy chị này trông cứ như đang tự ép bản thân xin lỗi ấy

8. [+19, -1] Có vẻ như thật sự không muốn xin lỗi đâu

9. [+13, -1] Cơ mà má này xấu quá thể... nhìn y chang con khỉ đột;

10. [+12, -0] Những chiếc máy in tiền của tôi ơi... xin hãy tha thứ cho tôi nhé... chậc chậc, con này sợ bọn Tàu đến thế cơ à?

Credit: NB