Bài báo: Miranda Kerr nói "YES!" với lời cầu hồn của tỉ phú IT trẻ nhất



Nguồn: Sports Chosun - Naver

1. [+3,760, -37] Chắc con trai chị ấy sẽ chỉ nghĩ đám cưới này là dịp để vui chơi thỏa thích...

2. [+3,698, -169] Mình lại muốn sống như Miranda Kerr... ban đầu cưới một anh đẹp trai, sau cùng hạ cánh với một anh giàu nứt đố đổ vách. Chị ấy đẹp và có thân hình ngon lành nên thích sống sao thì tùy chọn...  

3. [+2,411, -51] Mới hơn 20 mấy tuổi đầu mà một tay gây dựng cơ nghiệp tỉ đô...

4. [+1,486, -41] Không ai có thể cưỡng lại sức mạnh đồng tiền... ㅎ

5. [+259, -8] Chắc tới lần thứ ba sẽ cưới một anh nghệ sĩ

6. [+232, -6] Tớ thấy chị ấy sẽ hạnh phúc mà. Anh này đâu phải một lão tỉ phú già khú nào, còn trẻ đấy chứ. Mà kể cả có lấy vì tiền thì cũng có sao đâu? Sống thật lòng một tí đi

7. [+215, -2] Ừ thì nàng là Miranda Kerr hẳn hoi nhưng anh kia cũng không phải dạng vừa đâu

8. [+214, -2] Flynn may mắn thật, mẹ thằng bé rất chăm kiếm tiền

-

Nguồn: Nate

1. [+560, -13] Phải công nhận chị này tài... tự mình tìm kiếm chiếc thìa vàng của mình, mặc xác thiên hạ nói vào nói ra cái gì

2. [+404, -9] Dù thế nào đi nữa thì tiền vẫn là số một

3. [+310, -12] Đàn ông phải giàu thì mới có hậu  ㅋㅋ

4. [+39, -4] Sống cuộc đời như Miranda

5. [+37, -4] Đời phụ nữ được như Miran unni là nhất~~ xinh, cao, đẹp, từng sống với anh chồng đẹp trai, giờ sắp sống với anh chồng giàu có.  

6. [+32, -3] Mình muốn ném đá nhưng phải thừa nhận là GATO quá đi

7. [+32, -2] Đi bước nữa là bước lên cao hẳn luôn nhỉ  ㅋㅋ

8. [+22, -0] Đúng là câu nói hồng nhan bạc tỷ luôn đúng, dù là Hàn Quốc hay là trên cả thế giới 



=
Credit: netizenbuzz