Bài báo: Jessica sẽ tham gia một bộ phim ngắn của Mĩ... đóng cặp cùng Lee Ki Hong



Nguồn: OSEN - Nate


1. [+492, -20] Nếu đọc bài báo ý, thì sẽ thấy đây cũng chẳng phải một bộ phim điện ảnh gì mà chỉ là một clip quảng cáo cho W Marriott Hotel đăng trên YouTube. Ngưng ra cái vẻ em là diễn viên đi được không?

2. [+360, -27] Sau tất cả những quảng cáo về công việc nhà thiết kế, sao, không tác dụng hả? ㅋㅋ Chắc chắn là lúc đầu thì cũng lời lãi được đấy, nhưng cũng chả vắt fan với những buổi fan meet mãi được đâu ㅋㅋ

3. [+330, -22] Có vẻ đang đính tất cả các danh hiệu lên người mình mà không nhận ra mình chẳng còn là celeb nữa rồi ý nhỉ. Tyler Kwon thì đang cố giới thiệu mối làm ăn của mình cho cô ta, thế nhưng về cơ bản thì cô ta chỉ cun cút theo đuôi bạn trai như một con cún mà thôi ㅋㅋ

4. [+15, -5] Một tiếng thở dài~ khổ thân Lee Ki Hong

5. [+12, -4] Bản chất thật sự của Jessica đã lộ rõ khi cô ta rời SNSD rồi. Tôi là fan SNSD đây, nhưng có cái gì đó ở cô này mà tôi không thể ngửi nổi nhất là cái concept công chúa băng giá ý. Nhìn WGs kia kìa, cũng có mấy thành viên rời nhóm nhưng vẫn thân thiết đấy thôi.

6. [+8, -4] Cùng đường rồi...

7. [+8, -4] Ô không phải mẹ này là nhà thiết kế hả?

8. [+6, -5] Chắc bà nàng tưởng mình cũng có danh có giá là main vocal của SNSD đấy, ra riêng sẽ tỏa sáng rực rỡ thành công hơn nữa, thế nhưng sự thật là nàng chỉ được buff lên nhờ SNSD thôi
_

Credit: netizenbuzz