Bài báo: Hơn 20 CF, 30 triệu won, 'hậu duệ CF' Song Joong Ki






Nguồn: Ilgan Sports via Nate

1, [+317, -81] Giờ đi đâu cũng thấy anh ta nên tôi cũng chả còn hứng thú gì mấy nữa~~ chuyển sang kênh nào cũng thấy hoặc đang uống bia hoặc đang nấu cơm hay ăn kem...

2, [+224, -85] Tiền Joong Ki

3, [+222, -97] Anh này chả có vẻ gì là sẽ có một sự nghiệp lâu dài như Won Bin đâu

4, [+40, -6] Fan cuồng 'Hậu Duệ Mặt Trời' đây nhưng tôi cũng thấy rõ là phim vừa thành công phát là anh ấy quay quá nhiều quảng cáo luôn ấy và hầu như chả quảng bá gì ở Hàn trong khi sang Tàu tham gia bao nhiêu chương trình điên khùng. Dẫu biết đang có đà lên thì phải tận dụng cơ hội nhưng... có vẻ như anh ấy hám tiền quá mức ấy, hình tượng bây giờ bị lạm dụng quá rồi.

5, [+38, -5] Một bộ phim truyền hình thành công là cơ hội cho rất nhiều người nổi tiếng quay CF, ok em fine. Nhưng mà hình tượng của Song Joong Ki sao có vẻ bị lạm dụng nhiều hơn hẳn những nghệ sĩ khác vậy;;; có phải vì anh ta có làm gì cũng thấy y chang không nhỉ?;;;;

6, [+29, -9] Tôi nghĩ anh ta nên giảm bớt quảng cáo đi một tẹo

7, [+23, -6] Hẳn là đang nổi tiếng thì phải tận dụng mọi cơ hội nhưng anh ta quay nhiều CF quá mức ấy, và toàn tập trung sang Tàu thôi... chả có mấy thời gian gặp fan nội địa nên hình tượng giờ cũng tụt nhanh rồi.

8, [+23, -3] Nhiều CF quá rồi nên hình tượng hao mòn hết cả

9, [+22, -5] Bộ phim 'Hậu duệ Mặt trời' nổi tiếng cũng nhờ hình ảnh của Song Joong Ki hơn nhân vật. Bởi vậy nên bây giờ phim hết rồi mà cái hình ảnh đó cứ lặp đi lặp lại mãi vì CF thì mọi người cũng chán theo luôn.

10, [+19, -5] Dần dần cũng thấy chán cái anh này rồi

11. [+19, -7] Nhìn đi đâu cũng thấy anh ta, nhàm hết sức ㅠ

12. [+17, -4] Vì giờ đi đâu cũng thấy mặt nên hình tượng cũng rẻ tiền theo. Lẽ ra anh ta chỉ nên xuất hiện trên 'Running Man' và giảm bớt mấy cái quảng cáo đi.

-

Credit: http://bit.ly/298dUJE


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.