Bài báo: 'Disco' Choiza tiết lộ buổi hẹn hò đầu tiên cùng Sulli trên TV










Nguồn: Sports Chosun - Naver

1. [+5,673, -132] Đôi này mà không lấy nhau thì cả đời còn lại tha hồ mà khổ

2. [+6,040, -359] Choiza có vấn đề. Rõ ràng anh ta thấy Sulli hành xử một cách ấu trĩ như vậy, và với tư cách là một người đàn ông lớn tuổi hơn, anh ta nhẽ ra phải khuyên bảo chị ấy rằng làm vậy chỉ tổ khiến hình tượng của chị ấy xấu đi, rồi tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu cứ như vậy các thứ... nhưng anh ta không hề tỏ thái độ gì cả. Gã tồi.

3. [+4,514, -139] Đi đâu cũng treo Sulli lên mồm nhỉ?

4. [+3,861, -158] Nếu còn quan tâm đến con bé thì câm mồm đi

5. [+3,167, -102] Ôi thật sự phải tường thuật lại nụ hôn đầu của hai người hả...

6. [+1,007, -25] Ví dụ tiêu biểu về người đàn ông cư xử chả phù hợp với độ tuổi

7. [+975, -25] Chỉ mong cha này im mồm. Lên show nào cũng kể lể về Sulli. Bị cái gì thế, sao không cư xử cho ra dáng được à?

8. [+930, -25] Rồi chuẩn bị đến ngày hắn ta kể về đêm đầu tiên hai người lên giường cùng nhau đấy ㅋㅋㅋ mà có khi kể hết cho đám bạn rồi cũng nên

9. [+807, -15] Chắc chắn anh ta phải biết rằng cô bạn gái bé nhỏ của anh ta đang bị lấy làm nguồn cơn cho mọi trò cợt nhả về tình dục trên các trang mạng cộng đồng, vậy mà anh ta không thể im lặng không đả động gì đến cô ấy được sao...;? Thật sự không tài nào hiểu nổi gã này.

10. [+751, -19] Tất cả những gì anh ta từng kể lúc đi show đều là về Sulli ㅋㅋㅋ cá là muốn khoe khoang này nọ, ôi nhưng nếu đã không định cưới con bé thì trật tự đi

-

Bài báo: 'Disco' Choiza thật thà tiết lộ từ nụ hôn đầu với Sulli cho tới các buổi hẹn hò của hai người

Nguồn: Newsen - Nate

1. [+1,227, -16] Đến nước này thì xem như đính hôn rồi nhỉ ㅋㅋㅋ cặp này mà chia tay thì cảm tưởng như ly dị mất ㅋㅋㅋ

2. [+1,152, -13] Cá là Sulli thích thằng này làm thế lắm

3. [+931, -37] Cưới nhau đi cho xong

4. [+80, -1] Tuổi đời của cha này có thể lớn đấy nhưng tuổi tâm lý thì chỉ cỡ Sulli thôi. Chỉ mấy thằng trẻ trâu rác rưởi mới cư xử như cha này... rêu rao về bạn gái mình với tất cả mọi người, rồi chứng minh những thứ chúng tôi từng làm cùng nhau các kiểu.

5. [+78, -2] Cả hai đứa xem ra đều thích kể lể chuyện yêu đương của mình

6. [+61, -2] Thế quái nào mà kể chuyện nụ hôn đầu với buổi hẹn hò đầu lại được xem như lãng mạn vậy? Tôi thích Sulli, Choiza, cả Dynamic Duo nữa, nhưng Choiza thật sự là bậc thầy lợi dụng tên tuổi Sulli để gây sự chú ý đấy Xem mà nẫu cả ruột. Kể cả nếu Sulli có đồng ý cho Choiza kể về em ấy như vậy thì anh ta cũng phải dành sự tôn trọng cho em ấy chứ..

7. [+45, -3] Già đầu còn lố bịch, tsk...

8. [+36, -1] Chính Choiza là người phá hỏng hình tượng của Sulli. Thật sự phải khoe về nụ hôn đầu với bạn gái như vậy hả? Chẳng hề có chút suy nghĩ gì cho em ấy. Sao mà lại cùng cực đến mức nhất định phải kể ra rằng hai người đã hẹn hò bao lần, hôn nhau bao chiếc, bao nhiêu cái này cái nọ cái chai vậy.
_

Credit: netizenbuzz