Bài báo: Concept của Twice đúng style Park Jin Young


Nguồn: OSEN - Naver

1. [+214, -10] Họ chính là vườn bông của JYP

2. [+215, -16] Twice thành công vì họ đối xử với fan rất tốt. Nhóm không thích nhìn cảnh fan phải quỳ ở fansign nên đã chuẩn bị ghế, còn nếu không có ghế thì họ sẽ đứng cùng fan suốt buổi luôn. Còn có fan account nói Twice cố đến fansign thật sớm vì biết fan sẽ luôn đến chờ họ.  

3. [+189, -11] Thích việc Twice có bản sắc riêng của nhóm. Thành công nhé, vườn bông của JYP~!!

4. [+188, -12] Park Jin Young đúng là có con mắt chọn nhóm nữ, và qua Sixteen thì fan đã có nhiều thời gian kết nối với nhóm hơn khi được chứng kiến sự hình thành của Twice

5. [+130, -8] Twice  không theo những concept khiêu dâm rẻ tiền. Họ có hình ảnh khỏe mạnh, tích cực, tự nhiên nên mới được yêu thích tới vậy. Twice đã thể hiện thành công concept Park Jin Young chuẩn bị cho họ. Cả chín thành viên đều rất xinh và tốt bụng, nhóm cũng có vẻ thân với nhau.  Cheer up, Twice!

6. [+101, -4] Có vẻ Twice đâu có concept gì, chín thành viên đang khoe ra những nét cuốn hút riêng, và đó chính là chìa khóa thành công của nhóm. Fan cũng bị thu hút bởi sự trong sáng và hình ảnh dễ mến của họ... cứ thế này mãi nhé, Twice!  

7. [+70, -3] Hồi còn nhập ngũ tôi chẳng thích nhóm nữ nào, nhưng dạo này lại thích Twice điên đảo. Mỗi lần thấy nhóm là lại thấy vui, các bài hát của họ cũng đã cổ vũ tinh thần cho tôi rất nhiều. Dạo này tôi thấy yêu đời hơn hẳn nhờ có Twice.  

8. [+61, -3] JYP thay đổi nhiều quá... JYP từng là công ty chẳng coi trọng fandom mấy, nhiều người thấy thật khó mà thích nổi công ty này. Nếu JYP quan tâm tới fan của WG và 2PM như với Twice thì giờ họ đã phải là công ty đứng thứ 2 rồi... Việc Park Jin Young thay đổi cách suy nghĩ từ độc tôn -> cộng đồng cũng đã thay đổi cục diện khá nhiều.

9. [+61, -3] Trong tất cả các lí do thì việc nhạc hay là quan trọng nhất

10. [+49, -1] Concept của Twice chỉ là Twice mà thôi

=
Credit: netizenbuzz