Bài báo: BewhY "Ngày xưa tôi thích Big Bang, đặt nghệ danh theo tên G-Dragon"


Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+671, -14] Thích tên của Don Spike nhất...   'don'-katsu + 'sp'-aghetti + stea-'ke'

2. [+406, -31] Biết là phong cách rap của anh này khiến người nghe một là cuồng hai là ghét, nhưng tôi rất thích việc BewhY tách beat của các phần ra và xào nấu nó lên theo ý của mình...  Âm điệu của anh ấy đã che bớt việc flow chưa tốt, nhưng nếu anh ấy muốn mọi người không chán nhạc của mình thì cần phải linh hoạt hơn đó!

3. [+391, -16] Nhiều nghệ sĩ thích G-Dragon nhỉ; à mà BewhY đóng đô trên BXH bao lâu rồi hả? Có phải tuần thứ hai không? Sao ông ấy cứ giữ rịt #1 Melon thế  ㅋㅋ

4. [+35, -5] Dayday là bài hát rất hay, dù bạn không thích rap thì vẫn có thể nghe  ㅋㅋ phát âm của anh ấy cũng chuẩn nữa   ㅋㅋ nhờ khả năng rap mà người ta nhìn mặt ổng lại thấy đẹp trai chứ... Kiểu giống Ryu Jun Yeol ấy, vốn chẳng đẹp nhưng nhờ tài năng nên người ta cũng phải khen.  

5. [+34, -6] G-Dragon được lòng giới hip hop lắm. Swings, Dynamic Duo, Verbal Jint, E-Sens, Dok2, Tablo, BewhY, v.v... đều đã thể hiện sự tôn trọng với anh ấy.

6. [+24, -5] Thích việc BewhY đang tạo ra trào lưu rap mới, khác hẳn các rapper khác chỉ biết diss nhau loạn lên.  

7. [+19, -0] Một nghệ sĩ đích thực. Anh ấy chẳng buồn quan tâm tới mấy thằng làm màu suốt ngày chửi bới trong lời rap. BewhY là nghệ sĩ khiến bạn há hốc mồm vì kỹ năng của mình.  

8. [+18, -4] Một xu hướng là fan của một xu hướng quá~~

9. [+17, -3] Nhìn mấy đứa chả biết cái mẹ gì về hip hop mà học đòi coi thường GD buồn cười quá   ㅋㅋㅋㅋ các rapper underground khen thằng Long nhà tao nhiều lắm nhá^^

10. [+12, -5] Dù có chiến thắng SMTM thì khả năng sáng tác của BewhY còn thiếu sót nhiều lắm, tôi nghĩ anh ấy nên chọn ra một phong cách rõ rệt và theo đuổi nó.  


=
Credit: netizenbuzz