Bài báo: B2ST "Chúng tôi không liên lạc kể từ khi Jang Hyunseung rời đi... mong những điều tốt đẹp nhất đến với cậu ấy"



Nguồn: Sports Today - Nate


1. [+1,125, -17] Làm tình làm tội người ta thế rồi thì còn liên lạc làm cái gì. Đội hình mới cũng chẳng có chỗ nào gượng gạo hết, cứ như thể từ đầu đã chỉ có 5 thành viên ý ^^

2. [+667, -16] Thành công nhé B2ST!

3. [+69, -1] Doojoon là nhóm trưởng, phải không? Đọc bài phỏng vấn là thấy anh ấy là người giữ cái nhìn khách quan và lạnh lùng nhất về nhóm. Đối với phần lớn mọi người thì thật khó khăn khi phải thừa nhận nhóm đã qua giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, nhất là lại trong bài phỏng vấn dịp comeback. Hmm, nói thật thì hình tượng của B2ST cũng xuống dốc rồi, và âm nhạc của họ cũng chả có gì mới mẻ hết. Còn trẻ thế nhưng mấy cậu này cũng chẳng hát được nhạc xập xình nhảy nhót như mấy nhóm mới ra mắt dạo gần đây, cái mà các cậu ấy cần là một bài hát có thể trả cho các cậu ấy vị thế mà các cậu ấy xứng đáng nhận sau từng ấy năm làm nghề. Cơ mà nhạc vẫn đáng nghe. Hi vọng họ sẽ không quên mất rằng nhóm của họ giữ một vai trò cân bằng giữa thời buổi thần tượng bây giờ. Tôi đã đầu ba rồi, và tôi đã nghe thử bài hát của họ khi thấy nó trên bảng xếp hạng, trong khi thường thì tôi chỉ lướt qua thôi. Liệu có bao nhiêu nhóm có thể khiến người nghe ấn vào nghe thử bài hát của họ chỉ sau khi đọc tên nhóm?

4. [+49, -1] Vắng cậu ta cũng đâu khác gì đâu, khi mà dấu ấn của cậu ta trong nhóm cũng gần như là zero chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+44, -0] Trả lời phỏng vấn hay thật. Không thể tin nổi Hyunseung đã không coi việc được gặp những thành viên như thế này là một phép màu.

6. [+38, -1] Lúc 6 người thì trông giống một băng đảng đầu gấu, mà bây giờ trông có tổ chức hơn đấy.

7. [+38, -0] Doojoon đại diện cho nhóm với tư cách leader và trả lời câu hỏi rất hay. Rõ ràng là cậu ấy đã kiềm chế bản thân... và tôi nghĩ các fan đúng khi mà nghĩ hành động của Hyunseung có vấn đề.

8. [+28, -0] Tôi thực lòng muốn hỏi fan B2ST rằng hồi còn trong nhóm Hyunseung có nổi tiếng không... bởi vì đối với những nonfan như chúng tôi thì sự vắng mặt của anh ta gần như chẳng hề rõ rệt.
_

Credit: netizenbuzz