Bài báo: Đầu tiên là Hyeri, giờ tới Nana... "phá vỡ định kiến về idol đi đóng phim"



Nguồn: Ilgan Sports - Naver

1. [+7,614, -296] Nana đã bất ngờ phá vỡ định kiến rằng cô ấy diễn dở. Chắc cô ấy đã phải luyện tập rất chăm chỉ.



2. [+6,253, -311]  Mình cũng bất ngờ vì Nana đấy... chị ấy có tiềm năng phát triển.

3. [+8,730, -1,181] Có lẽ bong bóng của Hyeri sắp vỡ rồi, vì danh tiếng của cô nàng hoàn toàn phụ thuộc vào Reply 1988 thôi. Diễn xuất của Hyeri trong phim mới không được tốt cho lắm.

4. [+4,617, -208] Nana kiếm được vai hợp với ngoại hình và giọng của mình nên đã thành công. Mà trên tất cả, bạn có thể thấy rõ cô ấy đã cố gắng luyện tập để diễn xuất của mình không làm ảnh hưởng tới bạn diễn.

5. [+1,694, -67] Mình nghĩ vốn phải có tài năng thiên bẩm cơ... Nhìn Lee Yeon Hee xem, cô nàng đi 'diễn' được 10 năm rồi đó...

6. [+924, -74] Nana làm rất tốt. Tôi xem The Good Wife từ tập 2 và cô ấy như thể là diễn viên tân binh nội lực vậy. Phát âm rất chuẩn, biểu cảm, cách đọc thoại... Nana có thể khiến cho nhiều cô diễn viên phải thấy xấu hổ. Cô ấy hoàn toàn có thể tích trữ kinh nghiệm kiểu này và đổi sang nghiệp diễn.
7. [+821, -56] Đúng rồi đó Nana, hãy đi lên từ những vai nhỏ thế này này  ㅋ

8. [+956, -103] Nana-ya, chỉ bởi vì em nhận được phản ứng tích cực bây giờ không có nghĩa lần sau em có nhận vai chính cũng không bị ăn gạch đâu

9. [+660, -44] Chị ấy hợp vai này quá luôn ấy. Trong phiên bản Mỹ nhân vật đó cũng là người sexy nhưng cay độc.


=
Credit: netizenbuzz