Bài báo: 'Abnormal Summit' Han Hye Jin, "Tôi được khen xinh lần đầu tiên là ở Mỹ"


Nguồn: X Sports News - Nate

1. [+234, -32] Trông chị này hơi ác nhưng mình thấy chị ấy rất tuyệt khi có thể đam mê với nghề của mình,  nói chung là cũng mến đó

2. [+184, -125] Nhưng xấu thật mà... hay do cap màn hình kiểu thế

3. [+166, -40]  Người Mỹ hào phóng với lời khen lắm... ai cũng khen đẹp được hết~

4. [+33, -9] Xin lỗi chứ tiêu chuẩn trên toàn thế giới đều giống nhau thôi. Ngay trên Abnormal Summit đàn ông cũng chào đón Han Ye Seul và Kim So Yeon nhiệt liệt, còn Song Eun Yi và Lee Gul Joo bị đối xử lạnh hơn nước đá.

5. [+17, -6] Đàn ông da trắng thì ai chẳng khen đẹp được   ㅋㅋ chúng nó chỉ muốn chịch các em thôi, đừng có tin  ㅋㅋ

6. [+14, -3] Thôi hãy nhìn vào thực tế đi, chị không xinh nên chưa bao giờ được khen xinh ở Hàn. Nhưng chị có cần ai phải khen không? Ngoại hình của chị đã đủ sáng để đi làm người mẫu rồi mà.

7. [+11, -7] Nhưng đúng là xấu thật

8. [+11, -4] Mũi và mồm trông khác thật

9. [+10, -1] Nhớ trong Harry Potter có chị Cho Chang còn được dân Mỹ khen là 'cô gái châu Á xinh đẹp'.... còn với dân Hàn mình thì chị ấy chỉ đơn giản là một cô gái bình thường...  

10. [+9, -11] Mình thấy dân mình khen ai đẹp thì qua Mỹ lại chẳng được tán tụng đến thế đâu. Người Mỹ chẳng hiểu nổi sao chúng ta lại cuồng Kim Tae Hee, Han Gain, Suzy tới vậy   ㅋ  ngược lại, họ thích những nét đẹp kiểu đập phát vào mắt Honey Lee, Han Ye Seul hơn. Tiêu chuẩn mỗi nơi mỗi khác mà.


=
Credit: netizenbuzz