Star News - Naver: Shinji, 'Khi em không kiếm được, Kim Jong Min đã gửi tiền cho em suốt 3 năm liền' chảy nước mắt








Shinji: 'Có một khoảng thời gian tôi sống khép kín suốt 3 năm liền vì chứng sợ sân khấu. Kim Jong Min oppa là người duy nhất cố gắng liên lạc với tôi. Anh ấy đã nói với tôi rằng, 'Chuyện này là do em đã phải vất vả lo cho Koyote suốt những năm ấy. Giờ đến lượt anh chăm sóc em, em cứ nghỉ ngơi thật thoải mái đi. Anh sẽ đợi tới khi em hồi phục.'

'Khi tôi không kiếm được tiền và gặp khó khăn về tài chính, Jong Min oppa gửi tiền cho tôi mà chẳng đặt câu hỏi nào. Tôi nghĩ Jong Min oppa cũng phải một mình chống chọi với nhiều khó khăn trong 3 năm đó. Anh ấy đã truyền cho tôi sức mạnh để đứng lên lần nữa.'

-

1. [+46,334, -191] Không hổ nhân cách của Kim Jong Min..

2. [+37,004, -216] Woah.. Chuyện đó đúng là không dễ dàng gì.. Kim Jong Min tuyệt thật đấy! Shinji có vẻ cũng là một người tử tế vì gửi lời cảm ơn tới anh ấy

3. [+32,755, -176] Chưa từng nghe lấy một tin gì xấu về Kim Jong Min. Ổng ngầu thiệt

4. [+31,082, -186] Sao thế Kim Jong Min, cậu tuyệt vời quá không phải sao?

5. [+25,797, -196] Mình thực sự thích Kim Jong Min

6. [+5,938, -29] Mình vẫn thắc mắc bí quyết để tồn tại lâu dài của Kim Jong Min là gì, vì cậu ấy chẳng bao giờ bị ghét cho dù có vẻ babo và đần đần trên '1N2D'. Khiếu tạp kĩ của cậu ấy đúng là cực tốt, mà luôn trả lời cực siêu mấy câu hỏi lịch sử cơ. Cậu ấy có kiến thức cơ bản, tính tình cũng tốt nữa, vậy nên mới được yêu quý...

7. [+5,823, -21] Chàng trai có trái tim ấm áp.. Kể cả có cùng nhóm thì cứ thế cho tiền cũng khó lắm..

8. [+5,680, -26] Bản thân việc 9 năm liền vững chỗ trên một show tạp kĩ cuối tuần vất vả cũng đã nói lên nhiều điều về con người anh ấy

9. [+5,362, -21] Kim Jong Min có lần đã nói không có Shinji thì chẳng còn là Koyote.... Cảm động quá ㅜㅜ

10. [+4,593, -20] Nhân hậu ghê.. Hãy thành công nhé
_

Credit: kkuljaem