Pann: Zico bình luận trên Instagram của Woo Taewoon








Zico: "Dù em có là em trai của anh hay không thì, anh vẫn giỏi hơn."




Sau cuộc đấu rap freestyle, có một ý kiến ẩn danh ám chỉ Taewoon là "Xử lý rác thải". Trong khi đó, những rapper khác rap sai lời thì lại được tán tụng hết lời. Video chưa chỉnh sửa đã được tung lên sau khi tập này được phát sóng và Taewoon đã làm tốt hơn những rapper khác.

-

1, [+250, -2] Nói thật thì nếu mình mà là Zico thì mình cũng tức ấy. Lời bài hát của Myundo sai bét còn Woo Taewoon làm cực tốt luôn nhưng 2 người lại bằng điểm nhau, thiên vị rõ mồn một ㅋㅋㅋ Họ bảo Myundo chọn nhạc nền và Taewoon gục đầu xuống, cả đám liền cười khúc khích. Thất vọng và thấy buồn cho Taewoon. Khi Taewoon rap đoạn cuối, tại sao họ lại cười và bảo anh ấy quay ngược thời gian? Sao lại đưa anh ấy cái mũ? "Món quà"? Chắc đùa? Nếu mà thiên vị như thế rồi thì còn thi thố làm gì nữa? Sao không chọn người họ thích từ đầu và mở một cái rap party luôn?

2, [+230, -5] Sao Dok2 lại về phe Myundo ㅋㅋㅋㅋ Vì thế nên cái ông dị dị phát biểu "Sẽ không còn Illionaire" trong tập đầu tiên thành người chiến thắng. Dù sao thì cũng hi vọng Taewoon thành công. Nhìn hai anh em thấy thích thật.

3, [+229, -2] It's Show Me The Connections. Mình thấy rõ ràng họ xoay đủ kiểu để loại Taewoon và giữ Myundo. Xong mấy đứa Illionaire thì phiền hết sức, hỏi những người chúng nó thích rõ lắm. Trừ đội của Gil ra thì còn lại toàn là quen biết cả.

4, [+89, -0] Chả hiểu ai viết cái "Xử lý rác thải" nữa ㅋㅋㅋ đến tôi mà còn tổn thương vì bình luận như thế.

5, [+77, -0] Giám khảo thiên vị quá đi. Mùa này làm sao thế ㅋㅋ Xong còn bảo tiêu chuẩn chấm điểm là dựa trên quan điểm cá nhân, thế là lại càng nhập nhằng. Không hề nhất quán, công bằng hay vô tư gì cả.

6, [+69, -0] Nói thật thì Taewoon lẽ ra phải thắng ngay từ đầu. Nhưng cứ bị cho điểm bằng nhau hoài, thế thì cái đứa sai lời nó phải bị loại chứ? Cứ như kiểu bọn này cố chờ để Taewoon bị loại ấy.

7, [+67, -0] Cứ như cả bầy đánh hội đồng Taewoon. Chúng nó cứ "Myundo của chúng ta~" mỗi lần cậu kia làm gì đó. Cứ như xem chương trình "Con đã lớn khôn" ấy. Lúc nào cũng khe khắt với Taewooon. Cái bình luận về "quà lưu niệm" như rồ. Dok2 (rìu) sao đổi tên thành Búa luôn đi, giỏi đâm sau lưng quá mà. Tôi vốn thích Dok2 làm giám khảo nhưng đến mùa này thì không xứng đáng nữa rồi~ ^^

8. [+56, -0] Là một đứa em trai cậu ấy ủng hộ hyung mình mà, nhìn thích nhỉ. Lúc tôi xem tập hôm qua thì thấy Taewoon cũng giống với Zico nhiều ㅋㅋㅋㅋ Cả 2 đều ngầu.


-

Credit: http://bit.ly/1Uk8pqU


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.