Pann: Viết tên người nổi tiếng là người thân trong gia đình bạn!


 

Mình thì, Im Siwan chính thuộc phả hệ nhà mình đấy  ㅋㅋㅋ
Chú của bạn mình là Lee Hwi Jae nữa  ㅇㅇㅇ...

Còn các bạn thì sao?

Phản hồi bài viết: [+67][-9]


====

1.[+120,-4] Sao nhà mình chả có ai nhỉ, thật đúng là trình độ dây mơ rễ má của nhà mình như cức

2.[+ 59,-4] Giáo viên chủ nhiệm lớp em là ca sĩ nhạc trot  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thầy mới ra album đấy ạ

3.[+46,-6] Em cứ tưởng các thím comment trong đây ăn vote down ngập mồm cơ  ㅋㅋㅋㅋ  Bạn em là em họ của Choi Hakyeon. Nó bảo anh ấy xinh cực kỳ

4.[+44,-4] Oppa của anh em họ của bạn mình là Yook Sungjae...

5.[+42,0] Kang Dong Won là họ hàng cách 8 đời của nhà tớ.. Tớ mới được gặp anh ấy 2 lần thôi nhưng mà lần nào cũng đẹp trai lắm các cậu ạ..  ㅎㅎ


6.[+40,-3] Dù sao thì chúng ta cũng đều là hậu duệ của cụ Dangun thôi, cả Hàn Quốc là một nhà mà
(Dangun: ông tổ của Triều Tiên)

7.[+37,-1] Xiumin là cháu trai của cha dượng em

8.[+37,-3] Không tính là gia đình được, nhưng cháu trai của gấu tôi là Baekhyun  ㅇㅇ Cậu bé có đến nhà tôi một lần, đẹp trai vl các mẹ ạ

9.[+28,-1] Seventeen Scoup là anh họ của em...^^ Nhưng mấy tỉ năm rồi chúng em chẳng gặp nhau...  ☆

10.[+28,0] Không phải gia đình đâu, nhưng unnie của tui chơi thân với Park Bogum........



=
Credit: pann-choa