Pann: Thói quen của SM là quẳng album của nghệ sĩ khác đi

CD Big Bang kí tặng Changmin





CD VIXX kí tặng SHINee




CD Wonder Girls kí tặng SNSD


-


1. [+156, -7] Thớt thảm hại quá đi... Muốn bash gà SM lắm hả? ㅠㅠ



(Fan của VIXX chứng minh SHINee vô tội bằng cách lần ra kẻ đã cố bán album có chữ kí và bắt kẻ đấy nói ra sự thật)

2. [+110, -6] Mình là Starlight nhưng mà vụ của SHINee với VIXX là bịa nhé

3. [+109, -19] Sao không nghĩ theo cách ngược lại nhỉ? Xảy ra tận 3 lần như thế là bởi vì cứ gửi người này người kia nên là album không tới tay người nhận? Chả có bằng chứng rõ ràng như video quay cảnh họ ném album đi nhé. Đây chỉ là mấy bức ảnh chụp album mà chả có chứng cớ gì. Thế đã cân nhắc đến khả năng có người dàn dựng chưa? Có mà thói quen của mấy người là cứ phải nhìn nhận sự việc theo hướng tiêu cực ý.

4. [+50, -3] Album của Big Bang được tìm thấy cùng với một album của TVXQ. Sao nhóm lại tự vứt album của mình đi không biết ㅋㅋ Lại cố đi tung tin vịt hả?

5. [+43, -2] Vụ của SNSD là bị dàn xếp, cập nhật thông tin như rùa bò. Không phải là thói quen của SM đâu, chỉ là bọn anti cố dìm hàng nghệ sĩ SM thôi ㅋㅋㅋ Nếu nhìn kĩ album của Wonder Girls, các thành viên đề tặng "Hãy sớm gặp nhau nhé." "Dạo này bạn thế nào rồi?" Thế nên là rất có thể có bên thứ ba liên quan. Fan của SNSD và Wonder Girls đều biết hai nhóm thân nhau như nào mà, vụ tranh cãi này vô ích thôi ㅋㅋㅋㅋ Đừng có mà bảo là các chị tặng album ở chỗ quay chương trình âm nhạc, lịch trình hai nhóm chưa bao giờ trùng nhau nhé.

6. [+37, -3] Sao lại có thể bash được tính cách của SHINee nhỉ... Chưa gì đã bị chứng minh là sai lè lè rồi. Thay vì đào bới mấy cái này để gây tranh cãi thì cứ xóa cái bài đăng này đi hộ cái.

7. [+33, -3] Mị là Starlight nhưng mà các thành viên SHINee đâu phải kiểu người vứt album của nghệ sĩ khác đi

8. [+31, -5] Tính cách Changmin tốt lắm nhé, chỉ xếp sau Yunho thôi ㅋㅋㅋㅋ Đúng là nhảm lờ

-


Credit: kpopkfans