Pann: Thái độ tuyệt vời của Jimin


Hôm qua AOA ra nước ngoài, và có rất nhiều người đi cùng chuyến bay với Jimin đã chứng kiến cô ấy đọc một quyển sách lịch sử Hàn Quốc trên đường sang nước ngoài quảng bá.

Tôi cho rằng những người chẳng biết mô tê gì mà chỉ chửi bới Jimin, gọi cô ấy là Kindokkang và nhiếc móc cô ấy sau vụ Ahn Jung Geun cần xem lại.
Tất nhiên là Jimin đã sai, nhưng cô ấy đang cố gắng sửa chữa những thiếu hụt của bản thân và dần dần chuộc lỗi, chỉ bằng việc này thôi, tôi nghĩ rằng cô ấy là một con người tuyệt vời.
Lần quảng bá này hẳn Jimin đã phải khổ sở nhiều, nhưng tôi hy vọng cô ấy có thể vượt qua nó và thành công trong lần sau...

Phản hồi bài viết: [+368][-104]

1. [+136, -9] Đồng ý, Jimin chắc chắn biết mình đã sai và đang cố gắng hoàn thiện bản thân. Không phải fan nên mình cũng không biết chị ấy thực sự nghĩ gì, nhưng hành động của chị ấy có vẻ rất được ㅇㅇ

2. [+114, -9] Làm được điều này chẳng phải dễ, dù mình là fan nhóm khác nhưng cũng phải thừa nhận chị ấy ngầu bb Rõ ràng là không phải chỉ tỏ ra vậy đâu, mà là hành động xuất phát từ trái tim

3. [+104, -8] ㅇㅇ.. Thấy con bé chăm chỉ mà mừng...

4. [+44, -1] Jimin đã nhân cơ hội này mà học sử, tôi nghĩ không còn gì để chê trách cậu ấy nữa. Có biết bao người nổi tiếng một khi phạm lỗi chỉ có xin lỗi mà chẳng thay đổi gì kìa..

5. [+40, -2] Ui thật bất ngờ ㄷㄷ Trong lời xin lỗi của mình, nó bảo 'Tôi sẽ không xấu hổ vì là một người Hàn Quốc, và sẽ tới thăm các bảo tàng lịch sử', lúc đấy mình nghĩ nó chỉ nói vậy thôi thế mà hóa ra làm thật, có ấn tượng tốt rồi đây...
추천40반대2

6. [+30, -1] Gửi tới mấy bạn hater nói con bé chỉ đang thể hiện cho người khác nhìn.. Các cậu có biết rằng phần đông những người phạm phải lỗi sai tương tự thế này sẽ đơn giản là vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra và trốn tránh trong nỗi xấu hổ thay vì sửa chữa không? Jimin đang cố để người ta không nhắc lại vụ scandal đó nữa, nhưng con bé cũng đang chăm chỉ cố gắng sửa đổi và vượt qua chuyện này. Mình nghĩ con bé thật tuyệt khi làm vậy, tại sao các cậu cứ phải tìm đủ mọi cách để dìm nó thế?..

7. [+26, -1] Có lẽ cảm thấy quá xấu hổ nên chỉ muốn chôn cái phốt đi cho khuất.. Nhưng vẫn dũng cảm đương đầu và kiểm điểm bản thân, rất mừng khi thấy em làm vậy
_

Credit: pannchoa