Pann: Quá bực mình với SM vì bài mới của Taeyeon



(Thớt nói dạo này SM bị cuồng EDM)

1. [+206, -158] Nhưng EDM đang là thể loại nổi nhất thế giới bây giờ. Hip hop lùi vào dĩ vãng rồi. Nước mình toàn kiểu chậm lụt thôi chứ SM người ta bắt sóng nhanh lắm.



2. [+198, -49] SM chẳng cần quan tâm tới cái gọi là thân thiện với công chúng đâu. Họ thích tạo ra trào lưu và thử nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau hơn, bởi vậy nên họ mới có nhiều ngôi sao. Thớt thích nhạc gì thì cứ đi mà nghe nhạc đó thôi.

3. [+143, -30] Mình thì lại thích bài mới của Taeyeon. Không phải vì nó là nhạc EDM, mà vì nó là nhạc của Taeyeon. MV màu sắc lắm. Những ca khúc solo của SM thường chỉ nhắm đến một số đối tượng nhất định, nhưng cũng có những ca sĩ khác biệt như Super Junior, nhạc solo của họ cũng rất thân thiện với công chúng. Nói chung là ca sĩ đó thích dòng nhạc gì thì họ sẽ cho ra bài hát theo dòng nhạc đó.

4. [+101, -95] SM mà tân tiến cái nỗi gì ㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+74, -7] Nhưng gần đây đúng là bài nào của SM cũng thành xu hướng hết mà

6. [+65, -4] Chả thích EDM lắm nhưng lại thích Why của Taeyeon. Nói thật thì I bắt tai công chúng hơn nhưng tôi lại thích Why cơ.

7. [+57, -6] Thật, mình muốn Taeyeon ra một bài như I cơ.

8. [+51, -8]  Bài của Luna với Tiffany rất hay mà.


=
Credit: kpopkfans