Skip to main content

Pann: Quá bực mình với SM vì bài mới của Taeyeon



(Thớt nói dạo này SM bị cuồng EDM)

1. [+206, -158] Nhưng EDM đang là thể loại nổi nhất thế giới bây giờ. Hip hop lùi vào dĩ vãng rồi. Nước mình toàn kiểu chậm lụt thôi chứ SM người ta bắt sóng nhanh lắm.



2. [+198, -49] SM chẳng cần quan tâm tới cái gọi là thân thiện với công chúng đâu. Họ thích tạo ra trào lưu và thử nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau hơn, bởi vậy nên họ mới có nhiều ngôi sao. Thớt thích nhạc gì thì cứ đi mà nghe nhạc đó thôi.

3. [+143, -30] Mình thì lại thích bài mới của Taeyeon. Không phải vì nó là nhạc EDM, mà vì nó là nhạc của Taeyeon. MV màu sắc lắm. Những ca khúc solo của SM thường chỉ nhắm đến một số đối tượng nhất định, nhưng cũng có những ca sĩ khác biệt như Super Junior, nhạc solo của họ cũng rất thân thiện với công chúng. Nói chung là ca sĩ đó thích dòng nhạc gì thì họ sẽ cho ra bài hát theo dòng nhạc đó.

4. [+101, -95] SM mà tân tiến cái nỗi gì ㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+74, -7] Nhưng gần đây đúng là bài nào của SM cũng thành xu hướng hết mà

6. [+65, -4] Chả thích EDM lắm nhưng lại thích Why của Taeyeon. Nói thật thì I bắt tai công chúng hơn nhưng tôi lại thích Why cơ.

7. [+57, -6] Thật, mình muốn Taeyeon ra một bài như I cơ.

8. [+51, -8]  Bài của Luna với Tiffany rất hay mà.


=
Credit: kpopkfans

Comments

Popular posts from this blog

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57