Pann: One thi 'SMTM' dao kéo hả?



Đang đọc một bài báo liên quan đến 'SMTM' xong đi kiếm One thì ảnh trước phẫu thuật nhảy ra.. Mọi người đang rần rần vụ này trên DC Gallery này. Mà mình nghĩ chỉ là họ cảm thấy tự ti thôi, chứ phẫu thuật cũng đâu xấu đến mức đấy nhỉ.

Theo ý kiến chủ quan của mình thì One đã làm mũi và cằm, các mẹ nghĩ sao?


Phản hồi bài viết: [+18][-23]

1. [+20, -3] Điên rồ, ảnh cũ xấu vãi lòn thế mà sao ảnh trước phẫu thuật của Solar với Chaeyeon lại trending trên Pann? Phản hồi cũng khác nhau nữa..

2. [+19, -1] Hẳn là dao kéo rồi chứ còn gì nữa. Một điều chắc chắn nữa là giả đây mà là một bài nội dung tương tự về một thần tượng nữ thì bình luận sẽ khác hoàn toàn cho xem 

3. [+15, -3] Có làm hay không, mình không kết luận vội, nhưng chắc chắn là bạn này chưa đụng gì đến cằm. Trông vẫn giống ảnh tốt nghiệp mà

4. [+10, -4] Phái nam cũng có thể bị hội chứng tự ti đó

5. [+10, -5] Ố sửa thật hả???? Mình vẫn nghĩ anh ấy tự nhiên...

6. [+8, -5] Thì có thể bản cũng thấy ganh với những người đẹp trai hơn mình nên đi sửa, có gì mà ngạc nhiên?
_

Credit: pannchoa