Pann: Những thần tượng nam có tài, theo quan điểm của tớ

Mình đọc Pann nhiều lắm nhưng trước giờ chẳng bao giờ đăng bài. Bây giờ đang được nghỉ hè nên tớ mới đăng bài đây.
Đầu tiên thì phải nói tớ là fan tạp nham nhé.
Tớ thích nhiều idol lắm, mỗi lần vào Youtube tớ đều xem rất nhiều video của các idol có tài, nhưng vì chỉ có thể đăng 12 tấm ảnh trong bài thôi nên tớ không thể nào kể tên hết các anh, chỉ liệt kê những cái tên xuất hiện trong đầu tớ lúc tớ soạn bài này thôi nhé.
Đừng buồn nếu bias của bạn không nằm trong này, đây chỉ là quan điểm cá nhân của tớ thôi nên hi vọng đừng bạn nào ném gạch trong đây nhé.


Exo Baekhyun: Hát hay cực, cá nhân tớ thấy âm sắc của cậu này là hay nhất EXO luôn. Lúc nhảy trông cũng đẹp, và có vẻ làm MC cũng giỏi nữa!! 



Super Junior Donghae: Nhảy hay hát đều ngon nghẻ, mà cả khoản rap cũng hơi bị được luôn ấy. Tớ thấy cả khả năng diễn xuất của ảnh cũng tạm được nốt. 





B2ST Gikwang: Tớ thích anh này từ cái hồi hoạt động với tên AJ trước khi ra mắt rồi, tớ còn nghĩ là ảnh sẽ ra mắt solo nữa cơ vì ảnh có tài cực luôn mà. Hát hay nhảy giỏi nhưng bị các thành viên làm cho lu mờ hết ㅜㅜ Trong Monster ảnh diễn cũng hay lắm!




BTOB Minhyuk: Anh này vừa là dancer vừa là rapper, nhưng ảnh giỏi cả thể thao và diễn xuất luôn! Hát cũng hay nốt... 




Bibgbang Seungri: Seungri hát hay nhảy tốt. Taeyang cũng giỏi đều các môn nhưng anh này đã được nhắc nhiều quá rồi, nên ở đây mình chỉ gọi tên Seungri thôi! 




Infinite Dongwoo: Anh này chịu trách nhiệm phần rapper và dancer nhưng hát cũng ngon lành luôn ㅜㅜ Nổi tiếng là hát hay dù nằm trong rapper line, cơ mà người người đều chỉ nhắc Hoya nên tớ mới đưa tên Dongwoo vào. 




BTS J-Hope: Nếu ai nhắc tới nam idol có tài thì chắc trong đầu các cậu sẽ bật ra tên Jungkook nhỉ, Maknae Vàng, nhưng thật ra J-Hope cũng có tài không kém ấy ㅋㅋㅋㅋ Vừa quyến rũ và nếu chịu khó luyện giọng thêm một xíu thì sẽ được xem là vocal luôn. 




2PM Junho: Kỹ năng thanh nhạc nổi bật và âm sắc quyến rũ. Và từ những gì tớ biết thì ảnh cũng là một trong những dancer cừ nhất trong nhóm. Chưa kể ảnh cũng là một trong số top 5 diễn viên thần tượng nữa. Cơ mà thiệt buồn vì không nhiều người biết đến ảnh ㅜㅜ




VIXX N: Trước tớ toàn nghĩ anh này hát hay và đi show tốt nhưng lúc xem video dự tuyển cho JYP của anh í thì choáng luôn. Sau khi tìm hiểu thì hoá ra ảnh lại nổi tiếng là nhảy giỏi cơ ㅋㅋ Tớ cũng thấy ảnh hát hay nhưng bị chìm lỉm vì các thành viên khác. Cá nhân tớ thấy giọng ảnh hay nhất VIXX.




ZE:A Dongjun: Dongjun rất giỏi hát, nhảy và thể thao luôn! Nhưng chả ai nhắc tới ảnh ㅠㅠ



SHINee Key: Nhắc tới idol nam có tài thì sao quên anh được nhỉ!! Giọng hát quá quyến rũ, anh í lại còn giỏi cả hát, nhảy và tớ cực thích style rap của ảnh. Kỹ năng đi show cũng nổi bần bật luôn. Lại còn thông minh nữa. 




Lee Joon: Giờ thì đâu thể gọi anh ấy là idol được nữa nhưng tớ cũng không thể bỏ anh ấy ra khỏi danh sách này vì cả một thời tuổi hoa của tớ đều dành cho ảnh... Không còn gì phải bàn về kĩ năng diễn xuất và nhảy, mà ảnh hát cũng hay cực luôn. Lại còn sệch xi vô đối ㅠ Mong là trong tương lai có thể nhìn thấy anh nhiều hơn! 




-

Phản hồi bài viết: [+298, -24]


1, [+236, -83] Cám ơn vì đã nhắc Hobie nhà này *^0^*


2, [+187, -44] Thankkiu mẹ nó gọi tên Dongwoo nha~~~


3, [+107, -33] Em còn nghe bảo Lee Minhyuk hồi còn đi học cũng thông minh lắm á... Toàn năng như anh í chắc phải sướng lắm... Thể thao, hát, nhảy, ngoại hình, sáng tác bài hát... Chuẩn cmnr, cái gì ảnh cũng có hết... 


4, [+67, -31] Mình cứ chắc mẩm là sẽ thấy Jungkook trong bài cơ nhưng thay vào đó cậu lại nhắc J-Hope, kya!!


5, [+60, -14] Baekhyun, thần tượng thiên tài.


6, [+54, -24] Hul hul.. Cám ơn bạn vì đã cân nhắc tới Hoseok nhaㅠㅠ


7, [+44, -9] Jjangddong!! Giỏi cả hát, nhảy và rap luôn. Tính cách thì vui vẻ nữa, quyến rũ cực!


8, [+27, -10] Em đồng ý hoàn toàn với ý kiến về Minhyuk của chế luôn.


9, [+38, -4] Dongwoo rõ là hoàn mỹ rồi nhưng cái quan trọng hơn là cậu ấy thật sự là một người rất trong sáng ấy, cực ngây thơ và đáng yêu ㅠㅠㅠㅠ Đáng yêu quá, làm mình cứ muốn hôn cậu ấy thôi ㅠㅠㅠ


10, [+35, -2] Nét quyến rũ bất ngờ Jang Dongwoo là nhất luôn. Cứ mỗi lần anh í hát mấy nốt cao mình lại thắc mắc cái vai trò rapper của ảnh... 

-

Credit: http://bit.ly/28Zc4Qq

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.