Skip to main content

Featured Post

Pann: Chỉ có mình tui nghĩ vầy khi xem Red Velvet thôi à

Kể từ khi Soshi dùng động tác xoạc chân trong Lion Heart,
giờ thì họ lại bắt RV làm tương tự. SM, tại sao các người lại dùng vũ đạo kiểu này Tui chắc rằng RV chẳng thích bị ép phải nhảy như thế mà không được bàn trước đâu...? Thật lòng mà nói nếu tui mà bị vầy thì chắc khóc chết mất.. NCT với EXO thì được nhận những vũ đạo rõ là đẹp, mà tại sao cứ mấy cái kì quặc toàn ném cho RV vậy? Đặc biệt là Joy...

phản hồi bài viết: [+264][-171]
===
1.[+101][-2] Cơ mà đó có phải là vũ đạo đâu;
2.[+74][-2] Đó không phải là bài nhảy đâu, chỉ xuất hiện có xíu xiu trong MV thôi hà

Pann: Những idol nhìn ngoài đời đẹp nhứt

Với tui thì có V, Suzy và Tử Du nè ㅠㅠㅠ

V






V mặt nhỏ, mũi và miệng đều rất vừa xinh nằm gọn trong khuôn mặt... Máy ảnh không tôn được vẻ đẹp của cậu ấy đâu ạ

Ngoài đời nhìn đẹp hơn nhiều luôn ㅠㅠ 

Ngắm V ngoài đời về mà tui bị shock luôn đó 

Suzy



Cứ nghĩ ngoài đời trông chị ấy sẽ đơn giản thôi cơ, nhưng thực ra trông lộng lẫy lắm...

Chị ấy gầy cực, tui tới sân khấu hôm gặp mặt phim Dorihwaga, đợt chị ấy để mái ý, đẹp mê hồn luôn!!

Nhìn không hề giống idol luôn, như kiểu nữ diễn viên vậy

Tử Du





Thánh Tử Du... Còn điều gì phải nói nữa đâu 8ㅅ8

Con bé biểu diễn ở lễ hội của trường trong khu nhà mình

Ai ai cũng nghĩ Tử Du sao mà đẹp thế ㅠㅠㅠㅠ

Twice thì ai cũng xinh cả, nhưng Tử Du, Nayeon và Jihyo là đẹp nhất ấy


Phản hồi bài viết: [+311][-68]

1. [+282, -28] Mình thực sự tò mò ngoài đời V trông thế nào đấy, mọi người nhắc đến cậu ấy siêu nhiều luôn...

2. [+255, -14] Idol nữ thì không biết như nào nhưng với em thì nam thần tượng phải kể đến SHINee Minho và Bangtan V, nhất luôn đấy ạ. Mấy lần em nhìn thấy Minho trên phố đang nói chuyện với người thường rồi và anh ấy đẹp trai rụng rời ㅠㅠㅜㅠㅜㅠㅜㅠ Còn V thì em chỉ thấy xa xa thôi, nhưng nhìn khác biệt hẳn ấy... Mặt Minho bé tí, nhưng mà ảnh cao ngất ngưởng!!

3. [+237, -14] Trước đây thì tớ thấy Bangtan, RV và BTOB rồi. V thì đúng là đẹp trai như mọi người vẫn ca tụng đấy.. Vốn thì mọi người cũng khen thằng bé đẹp rồi nhưng mấy bợn chẳng thể thấy gì ngoài mũi của thằng bé ra đâu. J-Hope thì đẹp hơn hẳn trong ảnh, mũi cao, ông này chả ăn ảnh một chút nào luôn. RV với BTOB thì tớ gặp ở Everland. Trước đấy tớ cứ nghĩ Wendy ngoài đời trông cũng thường thôi, nhưng mà gặp mặt rồi mới nói được các cậu ạ. Ôi chị ý đẹp điên đảo luôn ấy. Mấy cái tin Seulgi, Yeri với Joy mũm mĩm đúng là toàn nhảm cức, mấy chị cao ráo lắm. BTOB thì mắt tớ dán chặt vào Yook Sungjae luôn... Đm chứ anh ấy quá chi là đẹp trai.

4. [+122, -5] Mị mới thấy idol nam thôi, nên là mị chọn V, J-Hope, Yook Sungjae và Suho nhé

5. [+121, -7] Mình thì mình thấy Bangtan V với Jin từ xa, nhưng cả hai đều đẹp trai hết sảy luôn. EXO Chanyeol và Suho cũng ngon giai vcl ấy... Gương mặt của Yook Sungjae thì đúng là sắp tuyệt chủng luôn rồi ấy. Idol nữ thì có 9muses Minha và Euhaein xinh lắm nè, AOA Seolhyun thì... mình tự nhiên nghẹn lời luôn không biết sao để diễn tả vẻ đẹp của chị ấy... À mình cũng từng thấy Suzy hồi còn mũm mĩm, nhưng cũng xinh lắm đó.
-

Credit: pannchoa

Comments

Popular

Pann: Lại một scandal nữa của Jennie được đưa ra ngoài ánh sáng

Jennie đứng góc phải hình đầu tiên kìa.
Cử chỉ tay mà ẻm làm trong văn hóa phương tây mang nghĩa "Chịch nhau đi"

Phản hồi bài viết:
[+853][-121]

1. [+429, -49] Đúng là không phải hành vi tốt đẹp gì

2. [+304, -43] Xem ảnh đầu sốc luôn... Bây giờ mới thấy nhỉ

3. [+293, -37] Quá hư hỏng chứ gì nữa

4. [+122, -16] Em gái áo da đen là Jennie hả? Thế con bé chưa dao kéo bao giờ? Sao mà trông khác thế?

5. [+106, -154] Các cậu làm quá lên rồi. Bạn tây kia cũng làm tay chữ V còn gì? Còn bạn nam kia tự lè lưỡi ra đấy chứ. Jennie đâu có ngoái lại nhìn đâu... Và bạn nam đó đang ôm Jennie nữa... Chứ không phải sờ soạng gì.

6. [+95, -67] Các cậu nhìn thì nhìn cho chuẩn được không. Đáng cậu trai kia mới là người phải ăn chửi vì quấy rối tình dục, chứ không phải là Jennie

Credit: pannchoa

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung