Pann: Những idol nhìn ngoài đời đẹp nhứt

Với tui thì có V, Suzy và Tử Du nè ㅠㅠㅠ

V






V mặt nhỏ, mũi và miệng đều rất vừa xinh nằm gọn trong khuôn mặt... Máy ảnh không tôn được vẻ đẹp của cậu ấy đâu ạ

Ngoài đời nhìn đẹp hơn nhiều luôn ㅠㅠ 

Ngắm V ngoài đời về mà tui bị shock luôn đó 

Suzy



Cứ nghĩ ngoài đời trông chị ấy sẽ đơn giản thôi cơ, nhưng thực ra trông lộng lẫy lắm...

Chị ấy gầy cực, tui tới sân khấu hôm gặp mặt phim Dorihwaga, đợt chị ấy để mái ý, đẹp mê hồn luôn!!

Nhìn không hề giống idol luôn, như kiểu nữ diễn viên vậy

Tử Du





Thánh Tử Du... Còn điều gì phải nói nữa đâu 8ㅅ8

Con bé biểu diễn ở lễ hội của trường trong khu nhà mình

Ai ai cũng nghĩ Tử Du sao mà đẹp thế ㅠㅠㅠㅠ

Twice thì ai cũng xinh cả, nhưng Tử Du, Nayeon và Jihyo là đẹp nhất ấy


Phản hồi bài viết: [+311][-68]

1. [+282, -28] Mình thực sự tò mò ngoài đời V trông thế nào đấy, mọi người nhắc đến cậu ấy siêu nhiều luôn...

2. [+255, -14] Idol nữ thì không biết như nào nhưng với em thì nam thần tượng phải kể đến SHINee Minho và Bangtan V, nhất luôn đấy ạ. Mấy lần em nhìn thấy Minho trên phố đang nói chuyện với người thường rồi và anh ấy đẹp trai rụng rời ㅠㅠㅜㅠㅜㅠㅜㅠ Còn V thì em chỉ thấy xa xa thôi, nhưng nhìn khác biệt hẳn ấy... Mặt Minho bé tí, nhưng mà ảnh cao ngất ngưởng!!

3. [+237, -14] Trước đây thì tớ thấy Bangtan, RV và BTOB rồi. V thì đúng là đẹp trai như mọi người vẫn ca tụng đấy.. Vốn thì mọi người cũng khen thằng bé đẹp rồi nhưng mấy bợn chẳng thể thấy gì ngoài mũi của thằng bé ra đâu. J-Hope thì đẹp hơn hẳn trong ảnh, mũi cao, ông này chả ăn ảnh một chút nào luôn. RV với BTOB thì tớ gặp ở Everland. Trước đấy tớ cứ nghĩ Wendy ngoài đời trông cũng thường thôi, nhưng mà gặp mặt rồi mới nói được các cậu ạ. Ôi chị ý đẹp điên đảo luôn ấy. Mấy cái tin Seulgi, Yeri với Joy mũm mĩm đúng là toàn nhảm cức, mấy chị cao ráo lắm. BTOB thì mắt tớ dán chặt vào Yook Sungjae luôn... Đm chứ anh ấy quá chi là đẹp trai.

4. [+122, -5] Mị mới thấy idol nam thôi, nên là mị chọn V, J-Hope, Yook Sungjae và Suho nhé

5. [+121, -7] Mình thì mình thấy Bangtan V với Jin từ xa, nhưng cả hai đều đẹp trai hết sảy luôn. EXO Chanyeol và Suho cũng ngon giai vcl ấy... Gương mặt của Yook Sungjae thì đúng là sắp tuyệt chủng luôn rồi ấy. Idol nữ thì có 9muses Minha và Euhaein xinh lắm nè, AOA Seolhyun thì... mình tự nhiên nghẹn lời luôn không biết sao để diễn tả vẻ đẹp của chị ấy... À mình cũng từng thấy Suzy hồi còn mũm mĩm, nhưng cũng xinh lắm đó.
-

Credit: pannchoa