Pann: Một fandom làm sập server YouTube vì một teaser



"Có lỗi xảy ra, xin hãy thử lại sau"




-


1. [+140, -3] Sehun trông như diễn viên của một bộ phim u ám



2. [+113, -1] Mình cứ nghĩ có mỗi mình mình bị lỗi. Vừa nửa đêm một cái là mình F5 liên tục kênh của SM nhưng lỗi suốt, định mệnh.

3. [+88, -1] Bá đạo




4. [+62, -1] 10K view trong 35 giây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


5. [+47, -1] Teaser vừa out cái là server sập, #1 tìm kiếm cũng bị đánh chiếm luôn  ㅋㅋㅋㅋ Nghệ sĩ huyền thoại, fandom cũng huyền thoại luôn

6. [+40, -1] Ôi đến YouTube cũng phải sập ㅋㅋㅋㅋ Bá thật

7. [+38, -1] Sức mạnh siêu nhiên của EXO-L thổi tung tất cả

8. [+30, -1] Lần comeback này chính là huyền thoại



9. [+24, -1] Mới là teaser thôi nhé, không biết MV thật thì sẽ thế nào...



10. [+22, -1] Hóa ra bị sập à. Mình cứ click vào kênh của SM suốt mà không được nên phải lên mạng tra xem vì sao.

11. [+21, -1] Ây da nạn nhân lần này là YouTube à ㅋㅋㅋㅋ EXO-L, lần tới các mẹ định đánh đứa nào ạ? ㅋㅋ

12. [+15, -1] Các server đã bị EXO-L đánh sập cho tới thời điểm này - V app, G-Market, Yes24, trang chủ cua rEXO-L homepage, Youtube... Còn gì nữa nhỉ?


=
Credit: kpopkfans