Pann: Mọi người ơi, hãy viết những lời muốn nói với crush của bạn nào

Crush à, dù cậu có bạn gái rồi nhưng tớ vẫn không thể từ bỏ cậu. Thật xin lỗi vì đã thích cậu nhé. Tớ không muốn hẹn hò với cậu đâu, nên cứ nói chuyện bình thường với tớ, thậm chí đùa giỡn cũng được. Nhưng tớ thích cậu, điều này là thật... Thích cậu lắm crush ơi. Vì cậu tớ đã giảm cân để xinh đẹp hơn. Tớ đã rất nỗ lực giảm béo để cậu có thể thấy một hình ảnh đẹp hơn của mình khi tớ tỏ tình. Mặc dù tớ biết chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra trước khi tốt nghiệp đâu. Nhưng tớ thích cậu, ngủ ngon nhé. Tạm biệt.  


Phản hồi bài viết: [+170][-18]
 
====

1.[+141,-3] Oppa, em yêu anh

2.[+64,-6] Sao cậu dám làm tim người khác rung rinh hả? Tớ đã thích cậu được 3 tuần rồi, thích lắm lắm ý. Ngày nào tớ cũng chỉ nghĩ tới mình cậu thôi, vì cậu mà tớ còn thích đi học nữa đấy. Lí do tớ thích cậu à, vì tớ nghĩ cậu sẽ đối xử tốt với tớ. Khi ánh mắt chúng ta chạm nhau, cậu sẽ cười và bắt chuyện với tớ. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là giả dối. Cậu thích nó và luôn xấu hổ trước mặt nó. Tớ biết cậu chẳng thích tớ đâu, nhưng tớ không thể quên cậu. Cứ khi nào tớ nghĩ mình đã quên thì gặp lại cậu tớ lại nhận ra mình vẫn thích cậu lắm. Đừng chơi đùa với trái tim người khác như vậy.
 
3.[+52,-14] Thớt ơi, chắc chắn cậu sẽ trở nên xinh đẹp mà

4.[+44,-2] ???? Thầm thích một người đã có bạn gái thì cũng chẳng sao, nhưng còn định giảm cân với tỏ tình thì hơi quá đấy. Cậu có nghĩ cho bạn gái của crush không?

5.[+34,-4] ...? Ớ, nhưng nó có gấu rồi mà  ㄱㄱㄱㄱㅋ quên nó đi;;

6.[+30,0] Ước gì mình là người cậu thích

7.[+28,-1] Hãy xuất hiện đi... cậu ở đâu? Crush của tui đang ở xó xỉnh nào?
 
8.[+23,-3] Đệt mày hot vl crush ơi là crush


=
Credit: pann-choa