Pann: Mình là fan nhóm khác cơ mà thật sự rất GATO với EXO đó








Mình xin phép được giấu tên khi viết bài này. Nói thật thì EXO quá tầm thường luôn ấy, nhưng dù có vậy thì mình vẫn ghen tỵ lắm… Mỗi lần họ comeback mình đều nghĩ thầm “Đến lúc xuống dốc rồi đấy” nhưng cuối cùng mình vẫn lên mạng sớt tin về họ… Mình ghen tỵ vì có một sự thật không thế chối cãi đó là mỗi lần EXO tung bài hát ra cho đến tận lúc kết thúc quảng bá là họ sẽ giành #1 trên BXH nhạc số lẫn doanh số album.Mình ghen tỵ vì hễ EXO cứ tung cái gì ra thì mặc nhiên được chấp nhận là họ sẽ giành hết các giải thưởng. Mình cũng ghen tỵ với những concept độc đáo của nhóm nữa. Ghét fandom của EXO kinh khủng nhưng lại ghen tỵ với sức mạnh của họ. Họ chẳng bao giờ phải lo lắng việc có bán hết vé hay cổ vũ trong các buổi concert… Mình chỉ ước sao bias của mình có một ngày có thể quảng bá vững vàng như EXO mà thôi.


-

Phản hồi bài viết: [+484, -43]

1, [+243, -1] Làm ơn đừng nghĩ rằng mọi thứ bọn tôi có là từ trên trời rơi xuống… Bọn tôi cũng rất căng thẳng/chịu áp lực khi mỗi dịp lễ trao giải mọi người cứ kiểu “dĩ nhiên phải là EXO rồi!”… Dù sao thì dù không biết bias của thớt là ai nhưng bạn hãy tiếp tục con đường làm fan của mình đi nhé, sẽ có ngày nhóm nhạc của bạn toả sáng thôi!! Mong là bias của thớt sẽ thành công~

2, [+215, -0] Chúng em giả vờ như không lo lắng gì nhưng thật ra là lo lắm chứ ạ ㅎㅎㅎ… Tụi em lo lắng không biết làm sao để các anh í có thể giữ vững phong độ mãi mãi, và khi nào thì các anh ấy sẽ bắt đầu xuống dốc. Không thể nào ngừng lo lắng được cả

3, [+162, -0] GATO vì họ có sức mạnh fandom để dễ dàng dẫn đầu trên các BXH âm nhạc. Bias của tớ nói về khoản bán đĩa hay nhạc số thì cũng trên trung bình nhưng chưa đủ đến mức công chúng chịu nghe nhạc của họ ㅠㅠ

4, [+64, -0] Bọn mình cũng lo lắng nhiều chứ… Trong tiêu chuẩn của bọn mình thì chỉ cần bán được 100 nghìn bản là đã đủ tuyệt vời rồi, có là 50 nghìn bản cũng là quá tốt rồi ý chứ. Bọn mình rất ghét phải nghe người khác nói “album lần này sẽ tạch thôi” nên lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Bọn mình còn phải kêu gọi cả fandom khác giúp đỡ nữa, nhiều việc cần làm lắm ấy.

5, [+64, -0] Không, dĩ nhiên là tụi tôi phải lo nhiều lắm chứ, có rất nhiều bài đăng của EXO-L phát biểu kiểu “nhìn xem fandom tụi mình to thế nào?” Nhưng tụi tui vẫn rất lo không biết fandom của mình có thể mạnh thế này được bao nhiêu năm nữa

-

Credit: http://bit.ly/1VBOU26

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.