Pann: Màn trình diễn của Xiumin 5 tuổi ở một show tài năng của trẻ con được tiết lộ ㅋㅋ







Sau khi cái này lộ ra, Xiumin đã viết một bức thư:

Gửi các EXO-L, mình đã thực hiện lời hứa của mình.

Chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc!!
Chiến thắng này của EXO được tạo nên bởi các EXO-L!
Ừm... Vừa nghĩ ra điều mình muốn nói! (Thật đấy)

'EXO là 'kẻ may mắn' (Lucky One) bởi vì họ đã gặp được EXO-L, và EXO-L biến EXO thành 'quái vật' (Monster)!' (Rùng hết cả mình!!)
Vì những lời mới mẻ này mà mình đã lo lắng quá~ haha;;

Đúng vậy đó, chúng mình đã luôn quảng bá với cả trái tim đầy lòng biết ơn
Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều >.<
Nhờ sự ủng hộ và tình yêu của mọi người, mà dù rất mệt mỏi, mình vẫn có thể tiếp tục, mình cũng tận hưởng việc đứng trên sân khấu nữa, nên... cho dù đó cũng chẳng phải điều gì lớn lao.. nhưng là một lời hứa công khai.. xong.. cái video đó, dù chỉ rất nhỏ, mình vẫn mong nó có thể khiến mọi người vui vẻ!!
Đã cực muộn rồi, nên mình xin lỗi nếu có bất cứ sự bất tiện nào
Các EXO-L của chúng mình đã vất vả cả ngày hôm nay rồi. Chúc ngủ ngon ^^




Phản hồi bài viết: [+216][-6]

1. [+84, -1] Ba má Minseokie à... Cảm ơn vì đã sinh ra Minseokieㅜㅜㅜ Đáng yêu kinh khủng ㅠㅠ Ôi muốn tận mắt chứng kiến cảnh này thật đấy, xem anh ấy nhảy loi choi kìa, tim em cũng nhảy theo đấy anh ơi ㅠㅠㅠ

2. [+79, -1] Đoạn lắc đầu đúng là giết người mà..ㅇㅇ


3. [+74, -0] Đù nhìn Minseok nhà mình xem ㅜㅜㅜㅜㅜ


4. [+43, -0] Spoiler cho 'Monster' phỏng?ㅋㅋㅋㅋㅋ


5. [+42, -0] Từ 22 năm trước anh đã hủy hoại đời em rồi~

_

Credit: pannchoa