Pann: Màn live xịn nhất Dream Concert là của BtoB và Nam Woohyun

Cá nhân tôi thấy BtoB và Nam Woohyun hát live ngon lành nhất.

Vốn là tôi đã biết BtoB giỏi lắm

Nhưng mà lúc Nam Woohyun hát cái bài bí mật của mình và thêm 2 bài nữa thì tôi choáng luôn...


BtoB với Nam Woohyun là được nhắc nhiều nhất!

Nhưng mà B1A4, VIXX với Taemin cũng tuyệt lắm cơ!!!!





-

Phản hồi bài viết: [+660, -52]

1, [+319, -19] Chuẩn rồi, Nam Woohyun hôm qua xoã hết mình luôn, nghe giọng anh ấy mình nổi cả da gà

2, [+304, -18] Nam Woohyun giỏi quá luôn ấy

3, [+282, -18] Everydayㅠㅠㅠㅠ Bài Everyday hay quá đi, thế mà không được tung ra trên các trang nhạc ㅠ ㅠㅠㅠ

4, [+185, -0] Nhìn thân thiết chưa kìa


5, [+119, -5] Nam Woohyunㅋㅋㅋㅋㅋ Đến fan khác còn buồn vì bài hát của ảnh không được phát hành bản nhạc số kìa digitallyㅋㅋ Giỏi quá đi mất

-

Pann: Những phần live tuyệt vời ngày hôm nay

1. Nam Woohyun
2. BTOB
3. B1a4




-

Phản hồi bài viết: [+578, -34]

1, [+217, -9] Hôm nay Nam Woohyun đỉnh quá đi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Phần hát theo của Inspirit cũng đỉnh mà Everyday cũng đỉnh 

2, [+209, -9] Điên cmnr




3, [+208, -10] Nam Woohyun hôm nay là tuyệt nhất ㅜㅜㅠㅠ

4, [+76, -2] B1A4 không được nhắc mấy nhỉ, dù cho hệ thống âm thanh lộn xộn nhưng màn hát sống của họ vẫn bao đã

5, [+75, -2] B1A4ㅜㅠㅜㅜㅜㅜㅜ Họ tuyệt thật ấy và giỏi tạo không khí nữa ^♡^



-


Credit: http://bit.ly/28er8OX

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.