[Pann] Lovestagram NCT U Taeyong và RV Yeri





"Yooonng~~~ Thật ra tớ đang nhìn thấy các cậu đó"
Yong= Taeyong?





Trên gallery của nghệ sĩ nam
Có một bài đăng bởi Neru Neru Neru - một nickname khác của Yasuka - với tiêu đề "Taeyong lỡ yêu tui mất rồi"

OMG...? Người đó cũng thường xuyên sử dụng văn phong tương tự và thậm chí là cả biệt danh tương tự "Yasuka" để viết ở đây (người này ghét Yeri).

Cho những ai không hiểu thì Yasuka là fan của Taeyong và cô ta ghét Yeri. Cô ta từng đăng một bài về sự hâm mộ của mình đối với Taeyong và cũng từng viết những lời khó nghe lên cửa sổ chat của Yeri


Vì không tìm thấy Yasuka trên Twitter nên thớt lên FB tìm

Trên FB thớt tìm được một bài đăng viết là "Vì Rookie đã debut nên tui sẽ viết bài này"
Và cả một bài khác có cùng tiêu đề là "Taeyong lỡ yêu tui mất rồi"


Cô ta cũng hay đăng mấy cái kiểu "Em yêu anh Taeyong ạ" "Ôi thiệt tình, Taeyong của em"

Cổ là sasaeng của Taeyong từ khi cậu ấy còn là thực tập sinh
Và cô ta bảo có tin đồn Taeyong và Yeri hẹn hò
Đó là lý do tại sao hiện giờ có nhiều fan của Taeyong không ưa Yeri và đang thi nhau ném đá ẻm

-----

Phản hồi bài viết
[+262][-67]

1. [+107][-8] Yeri chỉ đăng có 5 tấm selca lên IG thôi. Mỗi hình đi kèm một lời bình luận. Tấm đầu tiên là "Cậu đang làm gì đấy. Tớ thấy chán quá", thứ hai - "Này, có nhớ tớ không? Đừng có mà nói dối nhá?? Tsktsk", thứ ba - "(Nhưng thật ra tớ đang cười nè)", thứ 4 - "Yooong~ Thực ra bây giờ tớ đang nhìn thấy cậu", thứ 5 - "Hoi được rồi, tớ biết cậu không nói dối, tớ đang thấy vui hơn rồi *bắn tim*". Em ấy không nói Yong để chỉ Taeyong mà là ẻm đang nói chuyện với fan. Lần tới thớt nên đăng đầy đủ các cmt thay vì cắt xén như thế. Các cmt liên kết với nhau mà

2. [+105][-59] Lạ là đang không đâu tự nhiên ẻm lại dùng chữ "Yoongg"

3. [+104][-4] Cái web sasaeng đó đã bao giờ nói là họ hẹn hò đâu. Không hề có bài nào viết về vụ đó nhé, đừng có mà bịa chuyện.

4. [+44][-0] Đó là cái ảnh thứ 4 trong số 5 ảnh Yeri đăng... Ảnh nào của Yeri cũng như thế mà, đừng có lan tin đồn nhảm

5. [+42][-2] Nếu theo dõi Yeri thì sẽ biết ẻm hay dùng mấy từ kiểu "Xin chàooooo" "Chán qué" "Yothooohoo" kiểu văn phong đáng yêu như thế đó

6. [+38][-0] Vãi cả nhảm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Những bức ảnh đó là Yeri nói chuyện với fan mà, nên ngưng viết với bịa đặt mấy thứ nhảm ruồi đi nhá

7. [+38][-19] Khổ thân Yeri... Bao nhiêu thằng không chọn, sao cứ phải là Taeyong...
-----
Credit: http://goo.gl/kUMaJN