Pann: Hãy chọn ra 3 fandom lớn nhất hiện nay nào



1. [+135, -5] Nhiều người có lẽ là đang rời fandom đi rồi nhưng full album thứ 3 của họ đủ để cho thấy độ lớn của fandom đấy

2. [+122, -5] Fandom của EXO

3. [+120, -9] TVXQ, Bigbang, EXO

4. [+55, -2] Mị cũng muốn chọn một vài fandom lớn lắm cơ mà fandom của EXO thì át hẳn luôn rồi 

5. [+42, -0] Tôi rất tự hào khi thấy EXO là nhóm đầu tiên được nhắc đến mỗi khi nói về fandom.Thánh XO và Thánh XO-L

6. [+40, -0] Shawol, VIP và EXO-L. Em từng đi xem Dream Concert và bị choáng bởi sức mạnh của Shawol với EXO-L đó

7. [+27, -1] HOT, TVXQ, EXO

8. [+26, -3] Shawol, VIP và EXO-L. SHINee đã hoạt động được khoảng 7 - 8 năm rồi nhưng fandom của nhóm lại chẳng gây ra tranh cãi nghiêm trọng nào cả và họ vẫn bền vững. VIP thật sự là tường thành đó ㅋㅋ Chính Bigbang cũng là tường thành luôn. Về phần EXO-L, doanh thu tuần đầu tiên của họ nhiều lắm ㅋㅋㅋㅋ Tại Dream Concert, tui kinh ngạc với Shawol và EXO-L cực. Shawol làm tui bị sốc bởi fan chant của họ còn EXO-L thì làm tui choáng với số lượng fan đến tham dự

9. [+21, -0] Tớ nghĩ hiện nay 3 fandom lớn nhất là SHINee, EXO và Bigbang. Shawol là một fandom khá mạnh. EXO-L rõ ràng là fandom tường thành. Mức độ công nhận trong công chúng của Bigbang thuộc hàng đỉnh và fandom của nhóm cũng lớn không kém. Theo tớ thì họ là top 3

10. [+15, -1] Cassiopeia của TVXQ, SHINee World của SHINee và EXO-L của EXO. Người ta hay nói SHINee không nổi đến cỡ đó cơ mà nhóm được rất nhiều lượt bình chọn với cả tiếng cổ vũ cho họ tại các concert và lễ trao giải là khổng lồ đó. Tôi là một người trưởng thành cơ mà tôi biết nhiều Shawol xung quanh tôi lắm

11. [+14, -0] Với mỗi thế hệ thì các fandom huyền thoại là HOT, TVXQ và EXO. Tất cả bọn họ đều thuộc SM ㅋㅋㅋ EXO có lượng fan lớn nhất. Fandom của SHINee và Bigbang thì đoàn kết. Mức độ cổ vũ của Shawol tại các buổi lễ trao giải và concert tuyệt lắm luôn. Bigbang đã hoạt động được khoảng 10 năm rồi nhưng các fan vẫn trung thành với họ

Credit: KPKF