Pann: Gu9udan lợi dụng EXO, BTS, Twice để media play


Các bài báo:

'V App' Gu9udan  chưa debut đã vượt qua EXO và giành #1 lượng bán album

'Gu9udan' vượt BTS, Twice, EXO? #1 trên bảng xếp hạng Hanteo

'Gu9udan' ra mắt The Little Mermiad... #1 lượng bán album và qua mặt EXO 

"Sức mạnh của Kim Sejung?" Gu9udan vượt EXO và giành #1 lượng bán album

-


1. [+192, -0] Thế vùa mới debut đã bán được hơn 1 triệu album hả?

2. [+157, -2] Clgt, vượt EXO? Đây còn chưa nghe tới cái nhóm Gu9udan này nhé.

3. [+144, -0] Media play như :poop:  ㅋㅋㅋㅋ EXO ra album 2~3 tuần trước rồi. Media play như này vì EXO thấp hơn chúng nó ở BXH trực tiếp ấy hả   ㅋㅋㅋ  Giỏi, quá giỏi~ Các mẹ lên Naver mà tìm xem, mấy bài này vẫn còn trên đó đấy.

4. [+56, -0] Đến mấy nhóm nam làm ăn ngon lành còn không dám lôi EXO ra media play nữa là...

5. [+42, -0-] Tò mò thật, chả hiểu nghĩ gì mà làm thế? Mình đây là EXO-L nè. Cái kiểu báo lá cải thế này mà cũng gọi là một cách PR à? Chọc điên 3.7 triệu người mà là cách media play á? Những nhóm media play bằng EXO khiến mình phát cáu lên được, nhạc của bọn họ có hay tới đâu thì mình cũng nhất quyết không nghe. Chắc chắn không phải chỉ mình mình thấy thế đâu. Chẳng hiểu lôi đâu ra tự tin mà làm trò đó luôn?

6. [+40, -2] Còn lôi cả BTS, Twice, EXO vào cơ à   ㅋㅋㅋ

7. [+39, -2] Em là fan EXO được ba năm rồi và em thấy nhóm éo nào cũng mời EXO làm cameo. Và chẳng có nhóm mẹ nào nổi được luôn   ㅋㅋㅋㅋ Media play cho cố rồi toàn flop dập mặt.

8. [+37, -74] Fan BTS lấy quyền gì mà đòi chỉ trích các em này? Mấy đứa chúng mày nên đóng cửa vào mà bảo BTS bớt media play đi. 


=
Credit: kpopkfans