Pann: Gián Soshi đáp trả vụ lightstick của Apink



'Là Sone nên mình có đôi chút buồn... Biển hồng rất đẹp, và là một trong những niềm tự hào của bọn mình ㅠㅠㅠ chỉ cần nhìn thấy một biển hồng thôi là mình đã tự hào lắm rồi ㅠㅠ'
'Điên, cũng moe vê lù đó nhưng Soshi đã hồng rồi mà?'
'Xinh khủng khiếp.... Thế nhưng có bao nhiêu người đang nhắc Soshi đấy, trong mắt mình, Soshi là 'hồng' còn Apink là 'hoa hồng' >_<! Mình hiểu cảm giác đó.... Hai bên hoàn toàn khác nhau...'
Phản hồi bài viết: [+80][-112]

1. [+58, -6] Đù 'Pink fan' là nickname của tụi này nhé, Sone đừng có đụng vào... Quân số tụi này trên Pann ít hơn nhà bên đó nên mới không làm gì được thôi. Mà dừng trò 'gián Soshi', 'gián Pink'

2. [+51, -1] Fan SNSD 8 năm rồi, nhìn lightstick của Apink mà tất cả những gì mình nghĩ chỉ là sao mà đẹp thế ㅜㅜ♡  Mong rằng các fan như mình cũng nghĩ tương tự. Mình cũng mong không có chuyện gì xảy ra giữa hai nhà chúng ta, và hai bên không war nhau vì chuyện này. Mình thích SNSD, cả mấy nhóm nữ khác của SM nữa, thích cả Apink và show thực tế của họ luôn, nhạc Apink lúc nào mình cũng thích cả. Thực lòng mong không war nhau vì chuyện này, trái tim mình sẽ đau lắm..

3. [+42, -44] Tên người ta là Apink mà, thì rõ ràng phải là màu hồng chứ sao nữa?

4. [+25, -4] Theo SNSD kể từ ngày các chị debut, dù rằng biển hồng là một trong những niềm tự hào to nhất của tụi mình, vậy nên không thể không có chút thất vọng chuyện trùng màu này, nhưng mình cũng biết rằng có biết bao là thần tượng cơ chứ, nên chuyện trùng màu là không thể tránh khỏi! Màu của Apink có phần nhạt hơn màu của Soshi, vậy nên mình thực sự mong ngoài đời trông nó sẽ thế này ㅠㅠㅠㅠ). Mình biết công ty của Apink đã trải qua nhiều khó khăn trong việc chọn lựa màu sắc, nên mình cảm thấy biết ơn vì chuyện đó! Chúc cả SNSD lẫn Apink thành công♡


5. [+22, -24] Đừng có quy chụp, Sone đây nhưng chẳng bao giờ quan tâm đến Apinkㅋ Dù thế nào đi nữa thì bên đó cũng không bao giờ làm được biển hồng như bên này đâu

6. [+19, -2] ㅋㅋㅋㅋㅋ nó gọi bọn mình là 'gián Soshi' kìa ㅋㅋㅋ Bộ fan SNSD là ruồi bọ hả? Đm ít ra nếu có gọi hồn thì hãy gọi là Sone ㅋㅋㅋㅋㅋ Mà cũng có thể là do đứa nào cosplay ra lắm ㅜ

7. [+19, -1] Hả? Mình Sone đây, và bởi vì chúng mình vẫn có thể thấy rõ khác biệt giữa hai màu nên chẳng quan tâm. Soshi là hồng đậm còn Apink là hồng nhạt
_

Credit: pannchoa