Pann: Giải trình vụ EXO Lay và Seventeen Junghan




Khi EXO giành cúp #1, Suho là người phát biểu nhận giải.
Lúc đó, Lay là người giữ mic sau khi Suho phát biểu xong và có vẻ như anh ta có rất nhiều điều muốn nói. Vì các MC đều nhìn về phía Suho nên không ai để ý Lay.
Suho thậm chí đã nói "EXO, Let's love!", rõ ràng là để kết thúc phần phát biểu. Ai cũng hiểu là phát biểu xong rồi nhé.
Rồi Key mới nói 'Ok~ Hôm nay EXO đã giành chiếc cúp #1~' và bắt đầu phần của ảnh.
Các cậu có thể thấy biểu cảm của Lay cho thấy anh ta muốn nói gì đó và đã được đưa cả Mic, Chen nhìn thấy Lay và bắt đầu cười phá lên.
Sau khi SHINee Key phát biểu xong là đến phát biểu của Seventeen Mingyu. Ngay sau đó là phần của Seventeen Junghan.
Nhưng đột nhiên Lay lại "Uh, tôi nữa tôi có điều phải nói" "yoyo" và nói rất to vào mic. 
Junghan bị bất ngờ nên vừa nói vừa nhìn về hướng Lay.
Suho muốn Junghan biết chính mình là người đã đưa mic cho Lay nhưng thay vào đó chính Lay lại khăng khăng nói to vào trong mic.
Vì đó là chương trình trực tiếp nên sau khi phần nói cuối cùng kết thúc, mọi người đều hiểu chương trình đã hết. Anh ta lẽ ra phải chú ý đến thời lượng phát song chứ. Phần cuối cùng Junghan đã kết thúc bài phát biểu của mình trong hoang mang.
Đoạn cuối khi Junghan đã nói xong hết, Lay lại "yo yo" thêm cú nữa và Suho cười bò nhưng cũng đi về hướng anh ta, muốn nói gì đó với anh ta.
Cuối cùng Lay cũng nói được điều mà mình muốn nói.

Đây là phản ứng của EXO-L sau chương trình:
"Seventeen Junghan có vẻ như chả biết cách làm MC nhỉ, tiền bối đang muốn phát biểu mà cứ cố nói cho xong phần của mình, lờ lớ lơ EXO đi"

Và đây là phản ứng khác:
"Lay với Junghan bị trùng nhau thôi, cả hai chả ai sai nên ngưng đi hộ cái"

Fan của Seventeen thấy Junghan bị chửi dĩ nhiên là buồn rồi:
"Junghan nào có làm lơ gì EXO, nguyên tắc của phát sóng là phải để MC nói xong, chứ làm gì có ai lại "yo yo" cắt lời MC chứ"
Và cũng có phản hồi như:
"Lay và Junghan chọn sai thời điểm nên thôi đừng chửi nhau nữa.


Đây là video tranh cãi thái độ của Lay:




-

Phản hồi bài viết: [+466, -25]


1, [+326, -9] Truyền thống đó giờ vẫn là khi nhận giải thì thành viên người Hàn sẽ nói trước và vì còn có fan Trung Quốc nên cuối cùng thành viên người Trung sẽ phát biểu nhận giải bằng tiếng Trung. Nhưng tôi cũng biết là MC chắc đã chuẩn bị phần phát biểu của mình rồi và vì Junghan chỉ tiếp lời của họ mà không biết rõ là Lay đang rất hoang mang và cuối cùng phát biểu bằng tiếng Hàn vì anh ấy chẳng biết phải làm gì trong tình huống ấy... Đây chỉ là tai nạn mà thôi, làm rộn lên làm gì thế? Ngưng được rồi đấy mấy con fan giả danh...

2, [+272, -19] Cả hai bên đều bất ngờ mà, Trương tổng thì bất ngờ vì mình không có cơ hội để nói còn Junghan thì bất ngờ vì phải phát biểu và lúc đó cũng hoang mang nữa.

3, [+255, -2] Mình chỉ nghĩ là thời điểm đó thật quá nhọ thôi

4, [+146, -12] Tôi chỉ là người qua đường thôi~ hôm qua đã xem chương trình rồi và thấy Lay thiệt không biết phải nói làm sao nên mới đi tìm fancam coi thử;;;; Ai cũng có thể thấy Lay vô duyên thế nào;; Là tiền bối thì sao hả? Đây là chuyện giữa MC và người được đề cử mà liên quan gì tiền bối;;;???? Khi kết thúc bài phát biểu thì phải tự hiểu là tới lượt MC cất lời chứ. Lay không chịu rời chiếc mic ra và cứ cố làm động tác giành nói nhưng Junghan tiếp tục phát biểu rồi, tôi chả thấy vấn đề gì ở đây cả ㅋㅋLay không chen vào phát biểu được nên phải cắt lời Junghan bằng cách "yo yo", chính anh ta mới là cái người một mình một phách đấy;;;; Lần đầu tiên tôi mới được thấy một người cắt lời MC chỉ để nói tiếng cảm ơn ㅋㅋㅋㅋ Mấy người nghĩ Junghan thật sự hiểu là anh ta có điều muốn nói chỉ bằng câu "yo yo" để cắt lời thằng bé à? ㅋㅋㅋ Thằng bé chắc nghĩ đây chỉ là tiếng ồn thôi, là lỗi kỹ thuật? Cắt lời MC rõ ràng là có vấn đề rồi sao mấy người không nghĩ theo hướng đó?... MC làm sao biết chuyện nhóm này phải phát biểu bằng tiếng Trung cho nên họ thiếu tế nhị chỗ đó thật, nhưng tại sao Lay lại cắt lời người khác... Lay lẽ ra phải đợi tới lúc encore để mà phát biểu chứ... À mà tôi xin nói lại là tôi chả phải fan cũng chả anti ai đâu đấy nhớ 

5, [+117, -81] ㅜㅜㅜㅜFan Seventeen ơi bọn mình xin lỗi vì Zhang CEO lại gây chuyện nữa rồi ㅠㅠㅠ

6, [+109, -9] Zhang CEO là người có lỗi đấyㅡ sao anh ta không đợi đến phần encore

7, [+90, -14] Đm tao ghét cái thằng Trương tổng lắm nhé ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chúng tao đếch cần bài phát biểu của thằng đó, ôm trong bụng tới chương trình kỳ sau đi, đừng làm ô uế EXO-L chúng tao nữa 

8, [+85, -5] Tôi nghĩ Lay lẽ ra nên đợi thêm một xíu nữa để có thể phát biểu phần của mình...
-

Credit: http://bit.ly/1YxGKZm

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.