Saturday, June 11, 2016

Pann: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của Hottracks

Đợt này, EXO comeback với fulle album thứ 3 và bán đắt như tôm tươi.

Đây là cách mà Hottracks đối đãi với fan EXO

Họ đối với chúng tôi như thể khách VVIP

(Cám ơn fan đã mua album của EXO tại Hottracks, v.v...)

Có lối xếp hàng dành riêng cho fan EXO

(Chỉ dẫn fan đứng tại cửa hàng Hottracks ở Gwanghwamun)

Cửa hàng Hottracks ở Gangnam trữ sẵn hàng đống thùng album chỉ dành cho fan


Thiết lập cả một quầy để đổi photo card
Chuẩn bị nước uống cho fan EXOㅋㅋㅋㅋㅋ


-

Phản hồi bài viết: [+654, -17]
1, [+228, -0] Nghĩ mà xem hôm đó họ làm ăn được đến cỡ nào...


2, [+222, -2] Đã bảo mà... Fandom mà có năng lực phi thường là sẽ được đối đãi thế này đó ㅋㅋㅋDịch vụ khách hàng hoàn chỉnh quáㅋㅋ


3, [+194, -1] Trong tin nhắn mà họ gửi ấyㅋㅋㅋㅋㅋhọ bảo là họ bị bọn tớ làm cho cảm động ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


4, [+109, -0] Nhưng bọn mình đúng là VVVIP thật mà...ㅋㅋㅋㅋㅋ

(bán được 3,800 nghìn đô tại nhà sách Gyobo trong vòng 5 tiếng) 

-

Credit: http://bit.ly/1UmqLvB

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.

No comments :

Post a Comment