Pann: Có vẻ nghệ sĩ SM đều ghét Krystal...













Gà SM hình như Krystal hay sao á..
Luna và Amber đến chào SHINee, Krystal cũng đi theo nhưng cô ấy chỉ chào Taemin thôi..
Cô ấy không chào Minho và Key..

Phản hồi bài viết: [+82][-152]

===


1. [+49][-6]  Ít nhất giờ con bé còn có Kai. Kai ơi, làm ơn hãy chăm sóc cho Tồ nhé..

2. [+49][-7] Ý thớt là SHINee ghét Krystal?? ㅋㅋㅋㅋ SHINee? ㅋㅋㅋㅋㅋ Chưa thấy clip SHINee nhảy 4walls khi nhạc vừa lên và Krystal đứng bên cạnh mỉm cười à?? Con bé đáng yêu lắm đó  ㅋㅋㅋㅋㅋ  Còn cả bao nhiêu hình nó chụp với Taemin nữa, ai cũng rõ nó với Jonghyun rất thân, nó còn gọi Key là Kibum oppa nữa. Krystal từng kể Jonghyun và Key hay trêu nó mỗi lần có cuộc kiểm tra kỹ năng cá nhân hồi còn là thực tập sinh  ㅋㅋㅋ

3. [+44][-5] Không phải thế đâu. Nếu không thân sao con bé lại gọi Key là Kibum oppa mỗi khi nó kể về thời thực tập sinh được?  

4. [+23][-1] ??? Cười tuột quần. Ai cũng biết Krystal, Yoona, Suho, Jonghyun chơi thân với nhau rồi.

5. [+20][-1] Sao không cap đoạn Minho nhảy 4walls khi Krystal đứng ngay cạnh?   ㅋㅋㅋ

6. [+17][-2]  Hồi trước có xem clip rồi, thấy cũng thân mà nhỉ?

7. [+14][-0] Định mệnh ㅋㅋㅋ SHINee và f(x) thân nhau có tiếng, họ như anh chị em một nhà vì đã cùng thực tập với nhau từ khi còn nhỏ  ㅋㅋ Jonghyun hay trêu chọc Krystal và còn bé còn từng cãi nhau với anti của ảnh mà  ㅋㅋㅋㅋ

8 . [+11][-0] Con thớt nói linh tinh gì đấy ㅋㅋ  Mị thấy hình Yoona với Krystal khoác tay nhau rồi nhé  ㅋㅋ Mọi người đều biết Jonghyun coi Krystal như là em gái của mình..

9. [+11][-0] Mình là EXO-L nên cũng chẳng biết mấy về các anh chị nhà khác, nhưng chị ấy thân với Suho lắm mà  ㅋㅋ Suho còn từng nói Krystal như là em ruột của mình ấy, vì hai người đã quen biết nhau hơn 10 năm trời   ㅋㅋㅋ Chị ấy cũng thân với Sehun nữa..

10. [+8][-0] Xàm cái gì đấy.. Nếu thật là thế thì sao Kai lại yêu cô ấy chứ..  


=
Credit: pannatic