[Pann] Chuyện làm cơm hộp cho bạn gái ㅋㅋㅋㅋ


Đây là lần đầu tiên tớ viết lên PANN đó  ㅋㅋ
 
Bạn gái tớ vẫn đang trong giai đoạn làm quen với môi trường công sở, cô ấy đang gặp khó khăn vì vẫn chưa quen được bạn bè ở chỗ làm và cô ấy phàn nàn với tớ rằng cô ấy không muốn đi ăn một mình.
Thương cổ quá nên hôm qua tớ đã làm cho bạn gái tớ một hộp cơm trưa đặc biệt!


Đầu tiên, tự nhiên tớ nghĩ đến bức ảnh chú chim angry bird béo béo tròn tròn đáng yêu này
Cô bạn gái tớ thích angry bird cực kì. Bọn tớ từng đi xem phim Angry Bird cùng nhau, và tớ thấy cổ mê phim đó lắm luôn.

À mà, tớ bỏ cá hồi với mayonnaise vào bên trong nắm cơm
Nấu nướng tốn nhiều thời gian quá nên tớ bỏ qua công đoạn đó luôn!



Thấy con này giống angry bird đó chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ
Đáng lẽ tớ muốn mặt con chim phải đỏ hơn nữa cơ, nhưng mà bạn gái tớ ăn cay không giỏi




Thậm chí tớ còn trang trí các thứ các thứ nhé
Nhìn ngoài đời thì trông cũng giống angry bird lắm đó ㅋㅋ
Trước giờ ăn trưa tớ còn trêu bạn gái tớ bằng cách cho cô ấy ăn mì gói và những đồ ăn vặt linh tinh khác nữa

Tớ tự hào về bản thân mình quá đi mất, nhiệm vụ hoàn thành mĩ mãn!

Phản hồi bài viết
[+816][-23]

1. [+158][-2] 
Thật sự thì nếu không yêu ai đó thật lòng thì sẽ không bao giờ làm được mấy chuyện kiểu này đâu. Cho dù làm cơm hộp có vẻ dễ, cơ mà đống cơm nắm đó hẳn cũng tốn một tiếng đồng hồ lận đó ㅠㅠ Có nhiều anh chàng sẽ chọn cánh dễ dàng hơn là mua những hộp cơm được làm sẵn. Các anh bạn trai thử tưởng tượng xem bạn gái mình sẽ phản ứng thế nào nếu hộp cơm do chính tay mình làm ㅠㅠ

2. [+104][-3] 
Uầy nếu ăn những nắm cơm đó với thịt bò và canh rong biển thì hẳn còn ngon hơn nữa... Cơ mà chắc nó sẽ bị nguội mất ㅠㅠfighting..

3. [+86][-1] 
Thớt là đàn ông con trai mà còn nấu ăn giỏi hơn em..

4. [+38][-0] 
Thấy mọi người hẹn hò tình cảm như này thích ghê

5. [+23][-7] 
Chắc hẳn cô ấy ăn ngon miệng lắm, ước gì tui là cô bạn gái đó ㅠㅠ
-----
Credit: http://goo.gl/qn3oam