Pann: Các cậu có phải là người duy nhất thích thứ gì đó trong trường không?

1, [+126, -10] Super Junior... Người duy nhất đúng nghĩa đen luôn ấy. Trường mình có đợt tiến hành khảo sát về việc mời nghệ sĩ đến buổi hội trường, và toàn trường chỉ có mỗi một người bình chọn cho Super Junior mà thôi ㅋㅋㅋㅋ


2, [+114, -16] Sechs Kies ㅋㅋㅋ Kyu <3





3, [+112, -16] Haikyu. Nhân vật bias của em là Akaashi. Thích hết cả đội cú luôn ㅠㅠ Hey hey hey!






4, [+41, -3] Troye Sivan. Tôi thích anh ấy đã 2 năm rồi!!!




5, [+37, -6] Trường mình nhỏ xíu nên chẳng ai biết gì về anh ấy. Kentaro Sakaguchi!! Anh ấy cao 1m83, tính cách tốt, giọng lại ngọt ngào.





6, [+36, -3] Kazehaya... Em thích anh chết mất...




7, [+34, -6] Mình thích nghệ sĩ Nhật Bản. Thích dàn trai nhà Johnny lắm luôn. Nhóm mà mình bias là Ayashi và thành viên bias là Sakurai Sho! Mình còn thích cả UVERworld và Aqua Timez.






8, [+34, -13] Spirited Away <3 Mọi người chỉ mê Howl thôi ㅠㅠ




9, [+34, -4] Benedict và Doctor Who! Thích cả hai. Từ hồi Sherlock là mình bắt đầu thích Benny á.




10, [+32, -0] Park Hyo Shin!! Tôi thích ảnh được 3 năm rồi. Buổi nhạc kịch nào tôi cũng đi và khắc khoải đợi từng album một. Tôi muốn mua hết tất cả các album ấy nhưng mà không mua nổi tại vì nhiều quá đi.





11, [+28, -1] Nicholas Hoult <3 Ba năm trước em đã xem Warm Bodies và ngất ngây vì chàng luôn. Lúc hỏi bạn bè về anh ấy thì lại chả ai biết cơ ㅠㅠ Ở đây có ai thích ảnh không vậy?





12, [+26, -0] Kwon Hyuk Soo ㅠㅠ Đúng chuẩn người lý tưởng của mình luôn ㅠㅠ Đẹp trai vui tính ㅠㅠ Mình nghĩ mình là người duy nhất thích ảnh... Với lại hầu như chả có tin tức gì về anh ấy hết. Trên Twitter với Instagram cũng hổng có bao nhiêu hình. Oppa ơi đăng một tấm selca lên đi mà ㅠㅠ Toàn là ảnh chụp với người khác hoặc ảnh chế thôi à ㅠㅠ






13, [+24, -1] Ha Hyun Woo... Hình như chỉ có mình mị là thích ảnh một cách nghiêm túc




14, [+24, -1] Thomas Brodie-Sangster. Anh này đóng vai Newt trong Maze Runner and The Scorch Trials ㅠㅠ Nhìn thì có vẻ đáng yêu nhưng tính cách ảnh cực nam tính và lại còn cao nữa ㅠㅠ Cái lời nguyền độ tổi 16-20 dường như chả hề hấn gì với ảnh.


-

Credit: http://bit.ly/1UHP2Zc

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.