[Pann] Các cậu có biết INSTAGRAM của CHANYEOL không?





Trước khi tớ giải thích mọi thứ thì các cậu hãy biết rằng Chanyeol bắt đầu dùng instagram từ năm 2014
Anh ấy dùng insta là nhằm để thân thiết gần gũi với fan hơn
Đây là những bức ảnh anh ấy đăng trên IG của mình



Nếu biết một chút về IG của Chanyeol thì thường thường anh ấy hay quảng bá cho các nghệ sĩ của SM 
Còn hay sáng tác nhạc đến rất khuya và đăng lên cho fan nghe
Và ngồi trong xe quay cái cửa sổ ô tô khi trời đổ mưa

 

Chanyeol cũng thường xuyên thể hiện sự lo lắng dành cho fan
"Đừng để ý đến ánh mắt của người khác, hãy cứ kiên trì với công việc của mình và để mọi người được thấy hình ảnh chăm chỉ của cậu nhé!!"


"Tớ đang đi quay!! Đây là bí mật đó nha!!"
"Tớ ở đây rồi"
"Tớ ăn rồi nhé ~~ No kềnh càng luôn nè"
"Tớ phải làm việc đây ㅋㅋㅋㅋㅋLàm ăn kiểu nửa vời là không có được đâu nha"
"Tập luyện chăm chỉ!! Cố lên"
"Đừng để bị ốm nhé.. Sức khỏe mới là quan trọng nhất"
"Chúc mừng sinh nhật nha~~"
"Tớ là của cậu *Mặt cười*"
"Bài Sorry của Justin Bieber.. Bài đó hay tuyệt cú mèo luôn"


Cứ thấy buồn chán là Chanyeol lại cmt nói chuyện qua lại để thân thiết với fan hơn
Thỉnh thoảng sẽ có vài con bị ảo tưởng sức mạnh lên cơn đặt điều bịa chuyện, Chanyeol biết hết đó
Dù là những chuyện nhỏ nhặt thì anh ấy cũng vẫn giải thích ngay tức thì
"Hình như có vài câu chuyện kì lạ đang được lan truyền!! Tớ là tớ yêu kí túc xá của mình lắm nhé ... ㅋㅋㅋㅋㅋ Có vài lần tớ có nhắc đến đến không gian làm việc nơi tớ và các thành viên cũng sáng tác nhạc. Cứ mỗi khi có lịch rảnh là tớ sẽ thức muộn và làm việc ở đó đến khuya nên tớ cũng hay ngủ luôn ở chỗ làm việc!!ㅋㅋㅋ Lại một lần nữa tớ bị sốc vì cái kiểu ông nói gà bà nói vịt của internet..."


Khi có những lời bình luận độc địa thì Chanyeol cũng đọc hết
Antifan bình luận bảo anh ấy là tên khốn và nói rằng ảnh không biết cách quản lí fan của mình


Chanyeol: Có vài người tò mò về chuyện này... Bàn chân tớ size 290 nha ^_^
"Không biết điểm nào ở tôi khiến mọi người thấy ghét đến vậy. Nếu có lỡ làm gì đó đáng để bị chê trách thì tôi sẽ cố gắng để cải thiện. Nhưng xin phéo được gửi đên những bạn đang theo dõi tôi, mong là các bạn đừng dùng những từ ngữ nặng nề như vậy nữa. Cầu xin các bạn đấy. Hơn nữa, IG này được tạo ra không chỉ để tôi giao lưu với fan mà còn là với mọi người nói chung!!! Vì vậy làm ơn hãy theo dõi IG này với một thái độ nhẹ nhàng bình tĩnh!! Và tôi cũng sẽ chú ý tiếp thu những gì tôi cần phải tiếp thu và bỏ qua những lời lẽ vô bổ nên các bạn không cần phải lo lắng cho tôi đâu!! Dù sao thì cũng chúc các bạn có một ngày tốt lành nhé!!"

 

Cứ mỗi lần anh ấy đăng bài hát lên IG là lại có những cmt kêu anh ấy ngừng làm lovestagram. Kể cả trong gallery ảnh của idol nam khác cũng có anti của Chanyeol vào chửi bới ném đá anh ấy

 
Chanyeol đi lễ hội âm nhạc thì gặp Taeyeon và mọi người hỏi liệu có phải hai người đang hẹn hò với nhau không
Thậm chí người ta còn chụp lại những dòng bình luận Chanyeol viết
Và còn chửi cả bố mẹ và chị gái anh ấy nữa


Hôm nay anh ấy có viết một bài hát và đăng lên IG để chia sẻ với fan
Cơ mà bình luận thì toàn là "Thể loại nhạc gì mà như cức thê này?"
Và các lời bình luận đều rất hung hăng độc địa
Vừa đăng một bài hát phát là đã có hàng tá đứa nhảy vào chửi như được mùa

Lúc nào cũng có anti và những đứa thích dựng chuyện nên cuối cùng hôm nay anh ấy đã phải đăng cái này lên

(Bài trans: https://goo.gl/Rp63im)


Fanpage của Chanyeol đang thu thập tiền để kiện lũ anti
Nên là các bạn anti ạ, nên ngừng lại đi thôi
Phản hồi bài viết
[+1,327][-108]

1. [+227][-7] Anti của Chanyeol toàn là mấy con tâm thần. Lúc Chanyeol tức giận và viết những dòng này thì bọn nó cười cợt với nhau tiếp tục cmt nhạo báng anh ấy. Bọn nó cứ giả vờ không biết mình đã nói gì và viết cmt kiểu "Anh này thích gây sự chú ý à?" Mẹ cái bọn đấy tởm vc, mong là Chanyeol thẳng tay kiện bọn nó một lần và mãi mãi luôn


2. [+190][-8] Thậm chí Chanyeol vẫn tố tỏ ra lịch sự với cái bọn thần kinh có vấn đề đó và còn bảo là anh ấy sẽ tự mình cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Bọn mày có biết anh ấy đang bị stress đến mức nào không hả... Ảnh biết hết những cmt của lũ anti đó, cơ mà lại luôn miệng bảo tụi tui đừng có lo lắng và trả lời tụi tui như thể anh ấy chưa từng nhìn thấy nó, đau lòng chết đi được.


3. [+186][-7] Vì proxy server của Hàn được phân chia bởi nhiều công ty viễn thông nên dễ mò ra địa chỉ IP lắm, cơ mà có nhiều người nước ngoài vẫn vượt qua được. Cũng có cơ số người Hàn dùng địa chỉ IP nước ngoài nữa

4. [+93][-3] Sao EXO không kiện bọn này luôn đi nhở? Có lần Apink viết bài bảo là sẽ kiện bọn anti làm em sướng phát khóc....ㅠ Đâu nghĩ là Apink sẽ kiện bọn anti đâu, nào ngờ tháng 5 nhóm viết một bài về vụ kiện antifan. Chắc  là lũ anti thấy tự hào về vụ này lắm, nhưng rồi bọn nó cũng sẽ phải run lẩy bẩy vì ý nghĩ bị bắt và bị kiện thôi

5. [+87][-3] Đây là lần đầu tiên thấy Chanyeol tức giận đến mức này đó, hẳn là trước đó anh ấy đã phải kìm chế rất nhiều rồi, nghĩ mà thấy đau lòng... Và hẳn là bọn anti Chanyeol biết SM không phải là kiểu sẽ ra tay xử lí antifan nên chúng nó mới mặt dày làm như vậy. Mong sao Chanyeol kiện bọn nó luôn cho rồi ㅠㅠㅠㅠ
-----
Credit: http://goo.gl/rh0iAu