Pann: Ca sĩ này nói nhóm mình không hề dàn dựng kết quả...



Tại mini live của AOA ngày hôm qua, bình luận cuối cùng của ChoA, "Không hề dàn dựng. Tôi mong ít nhất những fan có mặt ngày hôm nay ở đây sẽ tin tưởng chúng tôi."


1. [+98, -13] Còn lâu, dàn dựng rõ ràng. Tên của nghệ sĩ được khắc trên cúp Music Bank. Tức là họ phải kiểm tra mấy ngày rồi mới quyết định ai là người chiến thắng. Hồi họ nhầm lẫn giữa Kara và T-ara, Music Bank đã xin lỗi trên sóng truyền hình trực tiếp. Các nhóm khác đều có kết quả chính xác trừ IOI (điểm của Inkigayo). Không phải 10 nhóm đều dính lỗi mà là họ đã giả mạo điểm số của AOA.

2. [+80, -5] Gian lận rõ ràng. Đừng có đổ lỗi cho các fandom khác. ㅋㅋ

3. [+66, -65]  Thấy thương ghê, AOA đang bị cả làng cả tổng hội đồng này

4. [+57, -61] Chuẩn mà. 10 nhóm khác cũng dính lỗi còn gì, chẳng lẽ cả 10 nhóm đều gian lận? Vớ vẩn  

5. [+44, -0] Không chỉ Music Bank, nhóm này còn làm giả điểm số ở các show khác nữa. Chối gì nữa?  

6. [+33, -1] Thiên hạ đang nguôi dần nên bắt đầu đổi trắng thay đen đấy. Thôi im mồm đi. Thớt cũng có vẻ là staff của FNC thì phải. Rõ là gian lận rồi còn chối gì nữa. Mà người ta chỉ trích FNC chứ có ai ném đá AOA đâu, đừng đăng mấy bài kiểu này nữa.

7. [+32, -1] G i a n l ậ n

8. [+32, -1] Nhà sản xuất của AOA ㅋㅋㅋㅋ



9. [+28, -0] Nếu không phải gian lận thì tại sao lại xóa hết những bài báo nói về việc này trước khi FNC lên tiếng chính thức? Tại sao lại xóa vote up vote down? Tại sao lại xóa những kết quả tìm kiếm có từ khóa 'gian lận'?   

10. [+27, -3] Nếu giở trò thật thì nên biết điều mà im đi. Đăng cái bài này lên để làm gì đấy? Trả chiến thắng lại cho Seventeen đi. 


=
Credit: kpopkfans