[Pann] BTS đúng là không thể ngờ được






Nhóm này toàn nhảy mấy màn vũ đạo quân đội khó nhằn và còn thắng tất cả #1 trong IAC nữa chứ
Cơ mà...

MC: Tôi thích tập thể dục, đối với tôi tập thể dục là việc được ưu tiên hàng đầu 
MC hỏi rằng các thành viên có đồng tình với ý kiến này không
BTS phải đứng theo thứ tự từ đồng tình ---> không đồng tình


V: Gì cơ? Chẳng ai trong nhóm tớ nghĩ thế cả
Jimin: Này, chúng mình đứng ở giữa đi
Nhưng mà có vẻ tất cả các thành viên BTS đều ghét tập thể dục ㅋㅋ



MC: Sao các anh lại đứng ở giữa ạ?
Suga: Thì tui đâu có tập thể dục đâu



Suga: Nếu có kiếp sau thì tui muốn làm một hòn đá...
Tui không muốn di chuyển.. Thật đó



MC: Nhưng khi xem tiền bối (Bangtan) nhảy... Em có cảm giác các anh sẽ cần phải luyện tập thể hình rất nhiều để trình diễn được những vũ đạo đó..



Bangtan: Tụi tui nói không với thể dục thể thao nha
Suga: No no, việc tui thích làm nhất chính là nằm ỳ ra đó


Suga: Phải được sinh ra là một hòn đá thì tui mới không cần phải di chuyển nữa...
Rapmon: Em nữa em nữa.. Kiếp sau em muốn được làm cỏ xanh


Phản hồi bài viết
[+419][-52]

1. [+246][-6] Min Suga (24 tuổi, hòn đá)

2. [+184][-7] Ciu
Rapmonie (22 tuổi/ca sĩ)
"Cậu đang làm gì đó?"
"Tớ đang thở"


3. [+153][-3] Đến một EXO-L như em mà cũng phải công nhận vụ này
ㅜㅠㅠㅋㄱㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㄱㅋㄱ


4. [+101][-2] Min-không-di chuyển


5. [+91][-0] BTS bảo nếu nhóm đạt 200k người theo dõi trên V app thì Jhope sẽ khoe cơ bụng và lúc đó mị cứ tưởng anh ấy có múi thật chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nào ngờ ảnh vẽ ra vài cái cơ bụng rồi kéo áo lên khoe ㅋㅋㅋㅋ Lượng fan của BTS hẳn là tỉ lệ nghịch với lượng si cu la của nhóm ㅋ


6. [+71][-0] Tính cách của BTS hay ho phết chứ chẳng đùa, lọt hố fandom cái là các mẹ sẽ nhận ra ngay rằng hình tượng của chúng nó thật ra trái ngược hoàn toàn luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
-----
Credit: http://goo.gl/xG2MEj