[Pann] Bài hát nào làm các cậu khóc hết nước mắt?



Với tớ thì đó là bài I don't love you của Urban Zakapa
Lần trước sau khi học ở trường về, tớ đeo tai nghe và lên xe buýt, vừa nghe bài này tớ vừa khóc như mưa luôn ýㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Lúc đó có hai người ngồi bên cạnh trông có vẻ giống sinh viên đại học, họ nhìn nhìn rồi một chị đã đưa cho tớ tờ khăn giấy. Nghe bài này bao nhiêu lần rồi cơ mà cứ nghe là khóc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
"Anh không yêu em, hẳn là em cũng biết điều đó". Lời bài hát làm con tim tớ tan nát ㅠㅠㅠㅠㅠ
Các cậu phải nghe bài này ngay và luôn điii. Có bài hát nào khiến các cậu khóc không?

Phản hồi bài viết
[+74][-3]

1. [+170][-187] Tomorrow của Bangtan

2. [+169][-122] Young Forever

3. [+163][-114] Whalien 52, Young Forever

4. [+67][-60] Save me

5. [+48][-27] Tui là fan nhóm khác cơ mà con tim tui đau nhói mỗi khi nghe bài b-side của EXO, Baby don't cry 


6. [+46][-23] Đệt, toàn là bài của Bangtan;

7. [+42][-0] Father của Psy ㅠㅠㅠ Thiệt tình bài này làm em nhớ đến bố mình. Trong giờ học, giáo viên cho bọn em nghe bài đó, dù cố nén nước mắt rồi cơ mà cuối cùng em vẫn khóc... Làm ơn hãy nghe thử bài đó một lần đi ạ..!!

8. [+39][-4] Đó là hôm sinh nhật mình và chẳng có ai biết cả... Hôm đấy mình đi học thì tình cờ có một bạn trong lớp cũng có cùng sinh nhật vào ngày hôm đó. Mọi người ai đi qua cũng chúc mừng sinh nhật cậu ấy, còn mình thì ngồi nghe bài này và lặng lẽ khóc (Thank you for being born của VIXX)

9. [+39][-1] Beenzino - If I die tomorrow 
Nghe bài này mà tớ khóc nhiều kinh khủng, đến mức hôm sau mắt sưng húp luôn..

10. [+27][-0] Mấy bài trong Full Moon wo Sagashite.... Eternal snow Love Chlonicle ㅠㅠㅠ Đây là những bài hát trong anime cơ mà toàn là bài chất lượng cao, lời bài hát cũng hay nữa ㅠ

11. [+25][-0] Kim Bokyung - Don't think you're alone

12. [+23][-0] Mother to daughter!

13. [+21][-3] fear của Song Mino

14. [+20][-23] Toàn mấy bài vớ vẩn ㄲㄱㄱ Chs khóc khi nghe nhạc của Bangtanㅋㅋ Bọn điênㅋㄱ

15. [+19][-0] Don't worry của Lee Juck
-----


Credit: http://goo.gl/Z3lIgu