Pann: Baekhyun sao thế này ㅋㅋ


Sau khi nhìn thấy bức ảnh trên áo mình







He automatically covered itㅋㅋㅋㅋㅋ What's with him, he's so cuteㅋㅋㅋ
Ảnh tự động che đậy lại luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ Sao nữa không biết, ảnh đáng yêu quá trời ㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết: [+1034][-92]

1. [+43][-0] Mình chưa bao giờ nghĩ Baekhyun là thành viên đẹp trai nhất trong EXO đâu... Nhưng sao càng ngày anh ấy càng đẹp trai thế nhở? Hay tại vì trước đây mình chưa từng để ý...

2. [+31][-0] Từ lúc cậu ấy debut là tớ đã thấy thế rồi cơ... Cứ như kiểu cậu ấy sinh ra để làm idol ý... Lần đầu tiên xem bài debut Mama tớ thấy cử chỉ cậu này tự nhiên lắm luôn, còn nghi ngờ không hiểu liệu đây có thực sự là tân binh không nữa...

3. [+27][-0] Anh ấy moe muốn chết đi được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+23][-0] Baekhyun-ahㅠㅠㅠㅠ

5. [+16][-0] Sệch xi quá các mẹ ạ

6. [+15][-0] Tui là Army nhưng mà phải công nhận anh này quá đáng yêu... Thành thật thì là siêu đáng yêu ấy.

7. [+15][-0] Sehun đứng cạnh Baek đấy phải không? Thân hình tuyệt quá.. Trước cứ tưởng cậu ấy chỉ cao với gầy thôi ㅋㅋㅋ

8. [+14][-29] Nhìn thằng này giả vờ mình ngây thơ trong sáng vcl trong khi chính nó là người quyết định mặc cái áo đấy kìa.

9. [+12][-1] Tui biết là Baekhyun cute vì bạn tui là fan của EXO, nhưng mà không ngờ lại cute đáng yêu đến độ này nha...

10. [+10][-3] Non-fan thôi nhưng mình phải công nhận là mình thấy ổng dễ thương voãi ㅋㅋㅋㅋ Đúng là đồ đáng eo ㅋㅋㅋㅋ

-

Credit: pannative